PHIM NHẠC » Truyền hình

'Mẹ chồng' Lan Hương bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân

Thứ bảy, 26/01/2019 07:46

Ngoài những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... Táo Quân 2019 còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt - NSND Lan Hương.

Táo Quân là một trong những chương trình hài kịch được khán giả yêu mến. Phát sóng từ năm 2003 cho tới nay, Táo Quân đã bước sang năm thứ 16. Sau hơn ba tuần tập luyện, các nghệ sĩ có buổi ghi hình đầu tiên cho chương trình Táo Quân 2019 vào tối 25/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Các Táo trò chuyện vui vẻ trong hậu trường trước giờ lên sân khấu.

'Mẹ chồng' Lan Hương bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân

Ngoài những nhân vật quen thuộc, việc NSND Lan Hương bất ngờ xuất hiện ở Táo quân năm nay cũng hứa hẹn nhiều thú vị. "Mẹ chồng khó tính" hóa trang giống hình tượng người nông dân cao tuổi.

"Cô Đẩu" Công Lý

"Nam Tào" Xuân Bắc

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh

NSƯT Chí Trung trở lại với Táo Quân

Nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi

Năm 2018 là một năm đầy ắp sự kiện ở đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội và điều đó được thể hiện khá rõ trong Táo quân thông qua các màn chầu của các Táo. Đặc biệt, ê-kíp sáng tạo đã đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng - Vân Dung (Kinh tế - Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế xã hội trong năm qua.

Tất nhiên những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước, qua những chất vấn của Nam Tào - Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng. Cũng trong màn chầu của Táo Kinh tế - Xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà bản thân 2 nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trở thành những ảo thuật gia.

Táo Quân 2019 có nhiều điểm mới so với những mùa trước

Với sự tập luyện chỉn chu, chuyên nghiệp - Táo Quân chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt trong đêm giao thừa

Click xem thêm: Nghệ sĩ Chí Trung đăng loạt ảnh buổi tập đầu tiên cùng Táo Quân 2019

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)