PHIM NHẠC » Truyền hình

Mẹ vợ Phan Thành bị dân mạng soi lỗi, đòi trừ điểm thanh lịch khi xuất hiện trong tập 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Thứ ba, 19/04/2022 11:16

Là người định hướng về nhân cách, tác phong cho các thí sinh nhưng ngay trong tập đầu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cô Xuân Trang đã bị dân mạng cho rằng mắc lỗi cơ bản.

Năm nay, mẹ vợ Phan Thành - bà Võ Thị Xuân Trang tiếp tục có mặt trong thành phần BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong tập 1 Miss Universe Vietnam 2022 vừa lên sóng nữ giám khảo quyền lực bị soi lỗi cơ bản. Cụ thể, trong một khoảnh khắc, giám khảo Xuân Trang bị soi việc cởi cả giày, gác chân trần lên ghế khi đang chấm thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Bên dưới, nhiều dân mạng rần rần đòi... trừ điểm thanh lịch của mẹ vợ Phan Thành.

Mẹ vợ Phan Thành bị dân mạng soi "trừ điểm thanh lịch" vì không đi giày khi ngồi trên ghế giám khảo.

Bà Võ Thị Xuân Trang là giám khảo quyền lực của Miss Universe Vietnam.

Bà Võ Thị Xuân Trang là hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (nơi được nhiều con nhà giàu và các nghệ sĩ nổi tiếng theo học). Mẹ vợ tương lai Phan Thành là cô giáo của nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, H’Hen Niê, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Diễm My 9x, Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Isaac…

Ngoài ra, bà Xuân Trang còn được chọn làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mùa giải Phạm Hương, H’Hen Niê, Khánh Vân đăng quang. Bên cạnh việc tìm ra gương mặt xứng đáng nhất, bà còn là người định hướng về nhân cách, tác phong cho các thí sinh.

Cô Xuân Trang chụp cùng con gái và con rể Phan Thành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới