PHIM NHẠC » Truyền hình

Meghan cố xoay sở tìm 'đầu ra' cho dự án nhiều tâm huyết sau khi bị Netflix từ chối

Thứ tư, 11/05/2022 15:21

Sau khi bị Netflix hủy bỏ dự án hoạt hình bom tấn, Meghan Markle và Hoàng tử Harry đang phải xoay sở tìm nhà đài khác để phát hành.

Theo nguồn tin, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã ký hợp đồng trị giá 112 triệu bảng Anh (hơn 3 nghìn tỷ đồng) với Netflix. Tuy nhiên, Netflix vẫn chưa phát hành bất cứ thứ gì của vợ chồng Meghan cho khán giả xem. Thậm chí, cách đây không lâu, Netflix còn hủy bỏ dự án bom tấn với series hoạt hình "Pearl" do nữ Công tước xứ Sussex sản xuất. Sự việc xảy ra khiến truyền thông nghi rằng vợ chồng nhà Sussex đã ngừng hợp tác với Netflix.

Không những vậy, truyền thông còn đưa tin việc Harry cung cấp thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện riêng tư của mình với Nữ hoàng cho các đối thủ cạnh tranh của Netflix, điều này cũng cho thấy sự hợp tác giữa nhà Sussex với "ông lớn" dịch vụ phát trực tuyến đã chấm dứt.

Sau khi bị Netflix từ chối, Meghan sẽ không từ bỏ dự án tâm huyết và được ví như bom tấn này. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ: "Cặp đôi sẽ không bỏ cuộc sau khi bị Netflix từ chối. Họ hy vọng rằng cuộc hành trình của Pearl vẫn chưa kết thúc". Hiện Meghan và người đồng sản xuất David Furnish, bạn đời của Elton John đang xem xét lại dự án để tìm hiểu xem có nhà đài nào đồng ý phát sóng. "Pearl" dự kiến được nữ Công tước giới thiệu cho các dịch vụ phát trực tuyến và kênh truyền hình khác, bao gồm Apple và Amazon.

Meghan và (trái) và Elton John cùng bạn đời David Furnish.

Được biết, Apple và Hoàng tử Harry có mối liên hệ tốt do anh từng xuất hiện trên series về sức khỏe tinh thần của họ. Trong khi đó, Disney cũng có quan hệ tốt với Meghan, khi cô từng lồng tiếng cho một phim tài liệu về cuộc sống hoang dã. Amazon có ngân sách đáng kể, trong khi những công ty lớn như NBC Universal và HBO hẳn sẽ muốn ngồi bàn bạc với nhà Sussex.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán, hiện phía vợ chồng Meghan vẫn chưa trực tiếp có tiết lộ nào liên quan đến tương lai của dự án bom tấn bị Netflix từ chối.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới