PHIM NHẠC » Truyền hình

Minh Hằng tái mặt khi bị Trấn Thành 'cà khịa' nửa đời người chưa lấy được chồng

Thứ sáu, 12/06/2020 08:31

Nữ ca sĩ nổi quạu khiến đàn anh phải chuyển hướng dỗ dành sau màn "cà khịa".

Trong tập 6 "Người ấy là ai" mùa 3, Minh Hằng đã ngồi ghế cố vấn cùng những người bạn của mình. Vì là những người bạn thân thiết ngoài đời nên khi gặp nhau trong chương trình, Trấn Thành đã bày tỏ sự quan tâm cho cô bạn của mình.

Trấn Thành không ngại hỏi rằng: “Sao em căng thẳng dữ vậy? Em hồi hộp vì điều gì?”. Lập tức, Minh Hằng nhanh nhảu diễn sâu: “Em hồi hộp vì được gặp anh. Tại em biết các chàng trai trên kia không có phần cho em”. Tuy nhiên, có ai ngờ, sau đó, đôi bạn lại "cà khịa" nhau.

Trấn Thành không ngần ngại "cà khịa" Minh Hằng ế

Cụ thể, Sau phần chào hỏi ấn tượng của MC và dàn cố vấn, nữ chính Kiều Ly xuất hiện xinh đẹp khiến khán giả trầm trồ. Là cô gái độc lập tài chính và tự chủ kinh tế, 28 tuổi đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp, nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề khiến Kiều Ly trăn trở.

Từng có mối tình yêu xa tận Đà Lạt, cô gái Hà thành luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản. Quyết định tạm dừng và làm bạn là cách mà Kiều Ly và bạn trai cũ lựa chọn sau tất cả.

Ở tuổi 28, Kiều Ly hài hước cho biết bạn bè đồng trang lứa đa phần đã kết hôn, sinh con. Điều này khiến Trấn Thành một lần nữa phải "cà khịa" những thành phần "ế ẩm" trên ghế cố vấn. "Chị Minh Hằng nửa đời người vẫn chưa có gia đình nè", câu nói của MC khiến nữ ca sĩ 33 tuổi "quạu nhẹ".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới