PHIM NHẠC » Truyền hình

Minh Triệu đích thân lên tiếng về mối quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình

Thứ năm, 27/08/2020 15:08

Chia sẻ của Minh Triệu về mối quan hệ với Kỳ Duyên khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến người hâm mộ luôn đặt dấu chấm hỏi vì mối quan hệ quá thân thiết của mình. Không còn để mọi người phải đồn đoán lâu, Minh Triệu đã đích thân lên tiếng nói rõ chuyện tình cảm với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình.

Trong một chương trình, sau khi nghe Hương Giang đặt câu hỏi: "Nhiều người cho rằng 2 bạn có mối quan hệ trên mức tình bạn?", Minh Triệu nhanh chóng phản ứng: "Tôi nghĩ những thông tin trên các diễn đàn đôi khi chỉ là câu chuyện để người khác giải trí. Bản thân mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận điều đấy. Riêng bản thân Minh Triệu, tôi nghĩ mình không nên nói quá nhiều về chuyện này, bản thân mỗi khán giả đã có nhận định riêng của họ. Ngoài công việc, tôi sẽ không giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư hay mối quan hệ xung quanh hết".

Minh Triệu lên tiếng về mối quan hệ với Kỳ Duyên

Hương Giang nhấn mạnh thêm: "Cho dù 2 bạn có mối quan hệ đặc biệt hơn, thì người hâm mộ vẫn rất ủng hộ vì 2 cô gái quá dễ thương". Đến lượt Kỳ Duyên tiết lộ cô là người chủ động bắt chuyện với Minh Triệu vì rất mến mộ bạn thân. Cô và bạn thân có nhiều bất đồng trong tư duy, hay cãi nhau nhưng lại chơi rất thân.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới