PHIM NHẠC » Truyền hình

Miu Lê từ chối hôn Ngô Kiến Huy vì sợ Khổng Tú Quỳnh

Thứ hai, 04/04/2016 09:18

Miu Lê từ chối hôn Ngô Kiến Huy khi được MC Trấn Thành đề nghị.

Tối qua (3/4), tập 2 của “Người bí ẩn” đã lên sóng với sự tham gia của 2 diễn viên rất được khán giả yêu thích qua phim điện ảnh “Em là bà nội của anh” - Miu Lê và Ngô Kiến Huy.

Miu Lê - Ngô Kiến Huy diện trang phục y chang Hồng Đào - Vân Sơn

Nhiều lần đưa ra những câu hỏi cũng như lý luận sắc bén, Ngô Kiến Huy khiến Miu Lê phải trầm trồ thán phục trước khả năng phán đoán của anh chàng. Ngay trước khi chốt hạ lựa chọn cho vòng thi thứ 2 có tên gọi “Ai là người đeo mặt nạ của chính mình?”, nữ diễn viên lại một lần nữa nghe theo quyết định của đồng đội và thốt lên: “Huy mà cú này thắng nữa là giỏi lắm luôn đó nha”.

Chớp lấy cơ hội chọc ghẹo đội khách, MC Trấn Thành góp ý: “Nếu thắng Miu Lê phải hôn Ngô Kiến Huy được không?”. Dường như là ngay lập tức, nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” vội vã từ chối “Không được! Quỳnh la chết đâu được”. Màn tung hứng, trêu đùa vui nhộn của các nghệ sĩ đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem truyền hình.

Ở một diễn biến khác, sau khi kết thúc 5 vòng chơi, MC Trấn Thành đã hỏi đội khách cảm xúc của lần thứ hai quay trở lại chương trình. Nếu như chàng Bắp tỏ ra thích thú với những chiêu lừa gạt mới của những người bí ẩn thì Miu Lê hài hước tâm sự, nhờ chương trình mà cô mới biết Ngô Kiến Huy thông minh đến thế. Mặc cho “Sìn ca” khẳng định nam ca sĩ “Nupakachi” đã rất xuất sắc từ trước đến nay, thì với tư cách bạn thân, Miu Lê vẫn một mực cho rằng đến tận bây giờ cô mới phát hiện ra tiềm năng của đồng nghiệp.

Góp vui cho câu chuyện, Ngô Kiến Huy tiết lộ: “Trước giờ bả (Miu Lê) nghĩ em ngu không đó anh”. Cả trường quay phải “cười lăn, cười bò” sau chia sẻ này của chàng Bắp.

Bên cạnh đó, cũng trong khuôn khổ tập phát sóng thứ 2, danh hài Vân Sơn và MC Trấn Thành đã cùng nhau khoe khả năng ca cải lương trên sóng truyền hình. Đặc biệt, Trấn Thành đã giả giọng của NSƯT Lệ Thủy và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Kết thúc 5 vòng thi đấu kịch tính, đội nhà và đội khách hòa nhau với tỉ số 3-3.

Võ sĩ quyền anh

Người đeo mặt nạ của chính mình

"Siêu nhân" cho bò cạp bò lên người

Người hát giống NSND Bạch Tuyết

Nghệ sĩ đàn K’LONG PUT.

Xem thêm Ngô Kiến Huy bị Chan Than San ‘cướp’ người yêu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới