PHIM NHẠC » Truyền hình

'Món ăn tinh thần' mỗi độ Tết đến xuân về mang tên Táo Quân thực sự đã đến hồi kết?

Thứ hai, 30/11/2020 13:43

Chỉ còn 73 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây cũng chính là dịp mà ai ai cũng mong chờ để có thể trở về bên gia đình, cùng quây quần bên nhau và tận hưởng đúng cái không khí của mùa xuân. Cứ thế qua từng năm, Táo Quân dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi cái Tết.

Cứ mỗi khi hoa đào hoa mai ra nụ, chúng ta - những người con dân đất Việt lại háo hức đón một mùa xuân mới bằng cách chuẩn bị thật nhiều món ăn như một hình ảnh tượng trưng cho sự sung túc. Nhưng có lẽ trong lòng mỗi người, "món ăn tinh thần " được mong chờ nhiều nhất chính là chươnng trình Táo Quân được phát sóng vào đêm 30 Tết.

Tết Nguyên Đán 2021 cũng sắp tới, vậy mà chúng ta lại nhận được "hung tin" rằng năm nay sẽ không có Táo Quân. Mặc dù vào năm ngoái, VFC cũng đã khẳng định rằng Táo Quân đã chính thức kết thúc sau 16 năm và được thay thế bằng một chương trình khác. Tuy vậy, nhưng trong lòng khán giả vẫn có một tia hy vọng nhỏ nhoi rằng nó sẽ trở lại. Đáng buồn thay, mới đây, trong một phần trả lời bình luận, Xuân Bắc - Nam Tào trong thiên đình đã lên tiếng khẳng định về việc sẽ không có Táo Quân 2021. Những fan của Táo Quân đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối và thất vọng trước việc này.

Mong rằng Tết 2021 vẫn sẽ diễn ra một cách thật hoàn hảo và ý nghĩa. Để mỗi khi đến Tết, chúng ta lại có thể ôn lại những điều thật đẹp trong một năm đầy vất vả.

Hình ảnh thiên đình mỗi lần đến Tết.

Lời khẳng định không có Táo Quân của Xuân Bắc.

Hình ảnh Xuân Bắc trong vai Nam Tào đầy quen thuộc.

Các Táo lần lượt lên trình bày với Ngọc Hoàng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới