PHIM NHẠC » Truyền hình

'Món quà của cha' tập cuối: Ông Nhân thoát vai cực trẻ trung, Thảo nói về điểm trùng hợp đặc biệt

Thứ năm, 31/08/2023 09:04

Sau thời gian ngắn lên sóng, phim 'Món quà của cha' chính thức khép lại với cái kết làm đẹp lòng khán giả.

Tối qua (30/8), phim "Món quà của cha" chính thức lên sóng tập cuối. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) gọi ba người con về để ký giấy bán nhà, trả nợ giúp Nghĩa (Tuấn Tú). Cả ba anh em đều không đồng ý với quyết định này.

Thảo được đi thi hát với sự cổ vũ của gia đình, Hiếu tỏ tình với Ninh và anh cả Nghĩa (Tuấn Tú) cũng tìm ra cách để giãn nợ trả dần.

Riêng, vai phản diện Yến (Mai Huê) từng ghét Thảo cũng phải trả giá. Cô yêu phải người mê cờ bạc. Anh ta luôn bòn rút tiền của Yến để đi đánh bạc. Thậm chí, khi hết tiền người này còn vung tay đánh Yến nhưng được Thảo can ngăn.

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên "Món quà của cha" cũng chia sẻ những cảm xúc liên quan đến phim:

Dàn diễn viên phim "Món quà của cha" trong tập cuối.

Thoát vai ông Nhân nghèo khổ với mái tóc bạc trắng đầu, diễn viên Võ Hoài Nam đăng tải clip khoe vẻ ngoài trẻ trung.

Diễn viên Hương Giang viết ngắn gọn: "Cảm ơn gia đình "Món quà của cha" với những trải nghiệm tuyệt vời! Love".

Trùng hợp ngày phim phát sóng tập cuối cũng là ngày sinh nhật của Ngọc Huyền (vai Thảo): "Trùng hợp thật, hôm nay là tập cuối phim “Món quà của cha” cũng là sinh nhật mình tròn 24 tuổi.Trông năm nay cũng trưởng thành hơn năm ngoái chút nhỉ, cuối cùng thì Thảo cũng được mặc váy như công chúa và đứng trên sân khấu lớn, còn Huyền cũng đã hoàn thành vai diễn thứ 2 trong con đường diễn xuất của mình rồi. Happy birthday to me".

Duy Khánh (vai Hiếu) gửi lời cám ơn: "Vậy là kết thúc film, 21 tập trôi qua thật nhanh, để lại nhiều cảm xúc, vui có buồn có. Em xin chân thành cảm ơn lãnh đạo VFC, anh Nguyễn Khải Anh và các anh chị trong ban lãnh đạo, đã tin tưởng, để em có cơ hội thử sức với dạng vai hoàn toàn mới đối với bản thân".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới