PHIM NHẠC » Truyền hình

Một nam phụ vừa xuất hiện đã lấn lướt nam chính Việt Anh ở phim chiếu giờ vàng, là ai?

Chủ nhật, 01/10/2023 09:48

Dù chỉ xuất hiện ít nhưng lối diễn duyên dáng của nam diễn viên này đã chinh phục khán giả, lấn lướt cả Việt Anh.

Trở lại màn ảnh sau thời gian dài, Việt Anh đóng nam chính của phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Tuy nhiên, khi đóng vai chính diện Việt Anh bê nguyên si lối diễn giang hồ, vào để nhập vai một người lính chính trực, lương thiện. Mỗi khi nhân vật nổi nóng hay cần khẳng định một điều gì đó, Việt Anh lại trợn mắt khiến người xem rất khó chịu.

Việt Anh bị chê khi đóng nam chính của phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Không chỉ vậy, Việt Anh bị các diễn viên phụ lấn át. Mới đây nhất, là sự xuất hiện của diễn viên Việt Bắc, trong vai Văn - em vợ cũ của đồn trưởng Trung (Việt Anh). Ở những diễn biến gần đây, Văn có dấu hiệu tiếp tay cho buôn lậu cũng cố tình loan tin mình là em vợ của Đồn trưởng để thị uy và chứng tỏ bản thân trong sạch.

Anh hoàn toàn bị diễn viên Việt Bắc lấn lướt.

Dù xuất hiện chưa nhiều nhưng Việt Bắc đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ bởi diễn xuất vô cùng tự nhiên, linh hoạt, dù nghiêm túc nhưng lại vẫn có những cử chỉ, lời thoại gây cười cho người xem. Đặc biệt trong những cảnh đối diễn với Việt Anh, Việt Bắc được cho là khiến cho nam chính hoàn toàn lu mờ, càng trở nên mờ nhạt.

Trước đó, Việt Bắc từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn mang nhiều màu sắc khác nhau như "Số đỏ", "Cuộc đời vẫn đẹp sao"....

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới