PHIM NHẠC » Truyền hình

'Mùa hoa tìm lại': Cắt tóc mới xinh đẹp ngất ngây, vừa hôn Đồng xong, Lệ đụng ngay bố chồng khó tính

Thứ năm, 22/07/2021 09:08

'Mùa hoa tìm lại' hiện đang là một trong những phim truyền hình thu hút lượng người xem đông đảo.

Tối 21/7, tập 26 của "Mùa hoa tìm lại" đã được lên sóng VTV3. Ở tập này, điều khiến người xem quan tâm nhất cuối cùng cũng đã được giải quyết đó là việc Lệ và Đồng "chốt đơn", sau thời gian dùng dằng.

Nụ hôn của Đồng và Lệ trong "Mùa hoa tìm lại" tập 26 khiến người xem phấn khích

Chứng kiến Đồng (Duy Hưng) và vợ cũ trong tư thế nhạy cảm trên ghế sofa, Lệ nổi cơn ghen bỏ đi, Đồng chạy theo giải thích. Điều trớ trêu là ngay sau đó, Lệ còn bị đồng ghen ngược với bố cu Bin. Kết thúc cuộc tranh cãi, Đồng liền lao vào "khóa môi" Lệ cực ngọt ngào. Dù trải qua một đời vợ, có con nhưng Đồng vẫn như chàng trai mới lớn, vừa bước vào tuổi yêu khi đỏ mặt, bối rối bởi nụ hôn bất ngờ ấy.

Lệ có tình cảm tốt với con gái riêng của Đồng

Dung mạo mới của Lệ trong tập này nhận được nhiều lời khen của khán giả

Ở tập này, dung mạo mới của Lệ (Thanh Hương) cũng nhận được sự khen ngợi hết lời của khán giả. Với mái tóc mới cực xinh, trẻ trung, Lệ mặc váy thướt tha đầy tự tin trong ngày trở về làng.

Dẫu chưa chính thức cưới xin, Đồng và Lệ đã sống với nhau như vợ chồng. Nhưng ở cuối tập 26, xuất hiện một nhân vật xen ngang vào mối tình ấy - đó là bố chồng tương lai của Lệ. Bố ruột của Đồng không có thiện cảm với Lệ, ông không muốn con trai cưới Lệ vì sợ cháu nội phải sống cảnh "mẹ ghẻ con chồng".

Bố của Đồng không muốn con trai cưới Lệ vì sợ cháu nội phải sống cảnh "mẹ ghẻ con chồng"

Những tình tiết mới của "Mùa hoa tìm lại" sẽ tiếp tục diễn ra ở tập sau. Liệu Lệ và Đồng có thể đến được bên nhau hay một thế lực khác sẽ tìm cách ngăn trở?

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới