PHIM NHẠC » Truyền hình

Muốn biết 'Về nhà đi con' hot cỡ nào, hãy nhìn cảnh 3 thế hệ nhà Phạm Quỳnh Anh quây quần mỗi tối

Thứ năm, 25/07/2019 09:40

Có lẽ gia đình Phạm Quỳnh Anh là gia đình Vbiz cuồng phim 'Về nhà đi con' bậc nhất. Nhìn những hình ảnh 3 thế hệ nhà nữ ca sĩ quây quần bên nhau mỗi tối mới thấy sức lan tỏa của bộ phim lớn đến mức nào.

Bộ phim "Về nhà đi con" hiện đang có độ phủ sóng vô cùng khủng khiếp. Hầu như mỗi tối, cứ sắp đến giờ công chiếu - mọi gia đình đều ngồi lại bên nhau dán mắt trước màn hình. Ngay cả những gia đình của nghệ sĩ Vbiz cũng không nằm ngoài guồng quay ấy.

Có lẽ gia đình Phạm Quỳnh Anh là gia đình Vbiz cuồng phim "Về nhà đi con" bậc nhất. Nhìn cảnh 3 thế hệ nhà nữ ca sĩ quây quần bên nhau chăm chú dõi theo bộ phim đủ để nói lên tất cả.

Muốn biết 'Về nhà đi con' hot cỡ nào, hãy nhìn cảnh 3 thế hệ nhà Phạm Quỳnh Anh quây quần mỗi tối

"Gia đình em truyền thống là luôn bên cạnh nhau trên mọi mặt trận thế nên với một bộ phim hot như “Về Nhà Đi Con” cũng phải thật sát cánh. Ai làm gì làm cứ đúng giờ là tập trung lại một chỗ để cùng xem phim với nhau, em cũng mới xem được vài tập gần đây thôi nhưng cũng chính thức là Fan bự luôn.

Bao lâu rồi mới có một bộ phim Việt Nam thực sự hay & ý nghĩa về gia đình như vậy nhỉ? Từ biên kịch, đạo diễn, diễn viên, ê-kip... không thể chê được. Bản thân mình thử đặt vào vị trí nào dù là diễn viên hay là nhà sản xuất cũng cảm thấy quá xuất sắc, hơn cả là những giá trị nhân văn và thông điệp thấm sâu vào từng khán giả khi xem phim tự nhiên vô cùng. Ai xem cũng muốn nhìn lại chính mình, cũng muốn thay đổi để tốt như người này và đừng xấu như người kia, biết trân trọng giá trị gia đình. Thật sự rất truyền cảm hứng!

Chúc mừng cho ê-kip, tin là có rất nhiều gia đình Việt Nam cũng mong ngóng đến giờ phim để cùng xem với nhau như gia đình của em vậy. Em không phải là KOL của phim đâu ạ vì bộ phim này bao hot rồi" - Phạm Quỳnh Anh viết.

Ngay cả 2 cô con gái bé nhỏ của Phạm Quỳnh Anh dù chưa hiểu gì nhiều cũng tỏ ra rất tập trung, ngồi ngay ngắn, không hề chảnh chọe nhau mỗi khi xem phim

Clip biểu cảm hài hước của Phạm Quỳnh Anh khi tìm con gái

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới