PHIM NHẠC » Truyền hình

Nam chính 'Hoa hồng trên ngực trái' đáp trả cực gắt khi khán giả kêu gào đòi bỏ phim vì ức chế

Thứ sáu, 13/09/2019 16:04

Trước những phản hồi của khán giả xem truyền hình, nam diễn viên Ngọc Quỳnh phản pháo: 'Nếu muốn xem nhẹ nhàng bạn hãy mở phim hoạt hình xem giải trí, không phải suy nghĩ, đỡ mệt đầu'.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đã phát sóng được 12 tập, hiện tạo nên nhiều ý kiến trái chiều với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt có nhiều tình tiết khiến người xem ức chế, phẫn nộ như việc nam chính Thái công khai ngoại tình trước mặt vợ, con. Không những thế anh còn thừa nhận có con với tiểu tam và đòi ly hôn. Nhân vật con giáp thứ 13 cũng khiến nhiều chị em muốn ra tay trừng trị vì ngày càng lộng hành, quá quắt.

Nam chính 'Hoa hồng trên ngực trái' đáp trả cực gắt khi khán giả kêu gào đòi bỏ phim vì ức chế

Trước những tình tiết gây bức xúc ấy, không ít khán giả cho rằng đây là bộ phim gây ức chế nhất màn ảnh Việt trong năm 2019. Thậm chí có người còn đòi bỏ phim. Đọc được những bình luận ấy, nam chính Ngọc Quỳnh đã có màn đáp trả cực gắt.

Ngọc Quỳnh khuyên khán giả muốn nhẹ nhàng, đỡ mệt đầu thì nên xem phim hoạt hình

Cụ thể, trước bình luận của một khán giả: "Xem phim chả thấy giải trí gì, chỉ thấy lộn máu lên với lão chồng tệ bạc hết phần thiên hạ và con tiểu tam khốn nạn. Thái ơi là Thái, đi đổ vỏ rồi sự nghiệp tan nát ra đấy, cho trắng mắt ra" - nam diễn viên Ngọc Quỳnh đáp trả: "Câu chuyện còn dài, nếu muốn xem nhẹ nhàng bạn hãy mở phim hoạt hình xem giải trí, không phải suy nghĩ, đỡ mệt đầu".

Nam chính "Hoa hồng trên ngực trái" còn hé lộ về giai đoạn sau của bộ phim

Khi khán giả tiếp tục: "À, vẫn phải xem để xem Thái có kết cục ra sao và Khuê sau này hạnh phúc thế nào chứ ạ?" - Ngọc Quỳnh khẳng định: "Càng xem càng ức, vì phim này không giống phim khác, không dễ xem đâu bạn ạ!". Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ về giai đoạn sau của "Hoa hồng trên ngực trái": "Không một ai mà Thái không gây sự đâu, nên còn nhiều cái hay lắm!". Những úp mở của nam chính Ngọc Quỳnh càng khiến người xem háo hức đón đợi tập tiếp theo.

Trailer "Hoa hồng trên ngực trái"

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới