PHIM NHẠC » Truyền hình

Nam chính khổ nhất màn ảnh Việt gọi tên Thái Sơn: Bị chia tay 3 lần, cắm sừng 1 lần chỉ trong... 15 giây

Thứ ba, 30/07/2024 15:09

Khác với các nhân vật trước đó, trong phim 'Vui lên nào anh em ơi' Thái Sơn vào vai một chàng trai thôn quê 'khờ khạo', năm lần bảy lượt bị bạn gái 'đá'.

Thái Sơn từng "khuấy đảo" màn ảnh Việt khi tham gia loạt phim giờ vàng như "Dưới bóng cây hạnh phúc", "Gia đình mình vui bất thình lình", "Cuộc chiến không giới tuyến", "Biệt dược đen"... Nay Thái Sơn tiếp tục gây sốt khi vào vai Thắng trong phim "Vui lên nào anh em ơi".

Trong nhóm bạn 3 người, Thắng có điều kiện khá nhất vì bố làm ủy ban, mẹ mở cửa hàng. Thắng là người chân thành, tình cảm, dịu dàng với mọi người xung quanh.

Vẫn là 1 kỹ sư hóa sinh, vẫn thích điều chế nhưng lần này không phải cha đẻ của "nước Khoái" thần thánh như trong "Biệt dược đen" Sơn chỉ là 1 cán bộ văn hóa xã quèn vừa tự xin nghỉ việc vì dùng quỹ làm việc riêng.

Trong tập mới lên sóng, đạo diễn tập trung mô tả đường tình duyên trắc trở của Thắng. Chỉ trong cùng một phân cảnh 15 giây, Thắng bị 3 cô bạn gái đá, một cô gái "cắm sừng".

Nam chính khổ vì tình nhất màn ảnh Việt gọi tên Thái Sơn.

Nhìn hình ảnh của Thái Sơn dân mạng vừa thương vừa buồn cười: "Hy vọng sau 8 lần khởi nghiệp thất bại thì cuộc đời sẽ dễ dàng hơn với Thắng", "Thấy ảnh nói chậm suốt ruột thật, cơ mà không phải ai cũng nói chậm mà khiến người xem bức xúc được như vậy đâu", "Nét diễn của ông bạn này rất tự nhiên, vai bi hài gì cũng hay", "Thắng là ông đồng giải hạn đấy cứ ai đến với Thắng chia tay rồi tìm được mối khác ngon hơn. Lấy được chồng luôn"...

Ngoài đời Thái Sơn theo học chuyên ngành đào tạo diễn viên chèo tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, anh theo đuổi đam mê là đi hát, diễn chèo. Hiện tại, Thái Sơn đang công tác tại Nhà hát Chèo Việt Nam. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng như: giải Nhì Liên hoan Chiếu chèo làng tôi tổ chức tại Hưng Yên, huy chương Bạc Hội thi Hài toàn quốc do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức tại Quảng Ninh năm 2009... Với nhiều vai diễn ấn tượng, năm qua Thái Sơn được kỳ vọng sẽ thay thế Công Lý đóng Cô Đẩu nhưng anh đã không tham gia khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới