PHIM NHẠC » Truyền hình

Nam Em tiết lộ phần thi tại 'Ơn giời' là tình cảm thật với Trường Giang chứ không phải diễn

Thứ ba, 20/03/2018 08:36

Người đẹp cho biết cả hai đã có sự bàn bạc kịch bản nhưng các phòng còn lại thì chưa chắc.

Trong tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi" với khách mời là Nam Em từng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Nam Em hé lộ hậu trường của chương trình: "Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh".

Nam Em tiết lộ phần thi tại "Ơn giời" là tình cảm thật với Trường Giang chứ không phải diễn

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi phần thử thách giữa Nam Em và trưởng phòngTrường Giang trên sóng truyền hình lại vô tình là "minh chứng" rõ rệt nhất giữa tình cảm của cả 2. Theo như người đẹp chia sẻ, đó không phải là diễn xuất.

"Ơn giời, cậu đây rồi" gây bất ngờ và cuốn hút vì giữa người chơi và trưởng phòng không có sự bàn bạc trước. Tuy nhiên, qua lời chia sẻ của Nam Em, tính chất của chương trình đã không còn thú vị khi có sự bàn bạc kịch bản trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã lên tiếng đính chính thông tin về "Ơn giời, cậu đây rồi". Cô cho biết ở phòng của mình và Trường Giang có bàn bạc sơ qua, riêng các phòng khác cô không rõ.

>> Mỹ nhân đình đám Vbiz diện đầm nào, Nam Em lập tức mặc lại bộ đó

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin mới