PHIM NHẠC » Truyền hình

Nam giới thiệu anh người yêu cực xịn trong trailer Hương vị tình thân tập 72, liệu có liên quan đến Thy?

Thứ tư, 28/07/2021 06:59

Trong trailer tập 72 của Hương vị tình thân, một chàng trai tên Phi được Nam giới thiệu là bạn trai khiến các fan đứng ngồi không yên.

Kết thúc tập 71, Hương vị tình thân lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi màn vu oan và bán đứng Nam một cách trắng trợn và nhẫn tâm của bà Bích. Tức nước vỡ bờ, Nam quyết định xách vali ra khỏi nhà để không còn liên quan gì đến người mẹ nuôi lẫn cô em nuôi vì lợi ích mà bất chấp thủ đoạn.

Đồng thời, trailer tập 72 cũng được đăng tải hé lộ thêm tuyến nhân vật mới cực "sốc". Sau 3 năm bỏ nhà ra đi, Nam giờ đây đã để tóc dài cực nữ tính và xinh đẹp. Cô cũng tìm được việc làm ổn định. Đoạn clip mở đầu bằng cảnh Nam giới thiệu với đối tác người yêu cực điển trai của mình: "Đây là anh Phi sếp của em cũng là bạn trai của em". Đúng là người Nam chọn không hề tệ tẹo nào. Thế nhưng, khán giả lại ngờ ngợ về cái tên Phi. Nhiều fan trung thành của Hương vị tình thân chợt nhớ ra, người yêu cũ từng bị Thy bỏ rơi cũng tên Phi. Liệu bạn trai mới của Nam có liên quan gì đến Thy chăng?

Nam bỏ đi và quyết cắt đứt mối quan hệ với bà Bích và Diệp sau khi bị vu oan và bán đứng

Chưa dừng lại ở đó, đoạn trailer còn hé lộ cảnh gặp lại đầy trớ trêu của Nam và Long. Lúc này, Long đã có vợ. Anh đi cùng vợ đến ngôi biệt thự của cả hai và người nhận sửa chữa nơi đây lại chính là Nam. Còn gì éo le và cay đắng hơn cho Nam nữa không? Khán giả đang vô cùng tò mò và chờ đợi phản ứng của Nam và Long khi đối mặt với người xưa tưởng đã lãng quên.

Nhân vật tên Phi được Nam giới thiệu là người yêu khiến khán giả rất thắc mắc vì không biết có liên quan đến Thy?

Long và Nam gặp lại trong tình cảnh trớ trêu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới