PHIM NHẠC » Truyền hình

'Nàng thơ triệu view' Quỳnh Lương xác nhận tham gia 'Gara hạnh phúc', hé lộ loạt hình ảnh hậu trường gây tò mò

Thứ tư, 07/09/2022 15:09

Sau 'Lối nhỏ vào đời', Quỳnh Lương gây bất ngờ khi xác nhận sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim truyền hình đang gây chú ý 'Gara hạnh phúc'.

"Gara hạnh phúc" đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình nhờ nội dung hấp dẫn, diễn xuất hài hước, tự nhiên của dàn diễn viên Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng, Ngọc Huyền, Diễm Hương, Bình An… Khi mà "Thương ngày nắng về" đã kết thúc thì mọi sự chú ý của công chúng lại đổ về bộ phim thế sóng.

Mới đây nhất, khán giả xôn xao về sự xuất hiện của "nàng thơ triệu view" Quỳnh Lương trong "Gara hạnh phúc". Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương cũng đã xác nhận và hé lộ một số hình ảnh hậu trường gây tò mò.

Tạo hình của Quỳnh Lương trong "Gara hạnh phúc"

Trong loạt ảnh, Quỳnh Lương diện bộ đầm đáng yêu, để tóc xoăn xù mì và đang trò chuyện cùng các thành viên của ga-ra ô tô. Đa phần khán giả nhận định, nữ diễn viên sinh năm 1995 đảm nhận vai diễn bạn gái của Trung "trâu" (do Duy Hưng đóng).

Quỳnh Lương bắt đầu được công chúng nhớ tới khi tham gia loạt MV của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Soobin Hoàng Sơn... "Nàng thơ triệu view" gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt sắc sảo, sáng màn ảnh. Dù chưa từng học qua trường lớp đào tạo nào, nhưng cô nàng lại sở hữu lối diễn xuất khá cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt.

Diễn viên Thanh Bình cũng xác nhận sẽ tham gia "Gara hạnh phúc"

Quỳnh Lương là gương mặt diễn viên trẻ nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây, cô vừa ghi dấu với khán giả của VFC nhờ vai Hoài trong "Lối nhỏ vào đời". Không chỉ Quỳnh Lương, một cái tên mới hứa hẹn sẽ mở ra nhiều câu chuyện thú vị là diễn viên Thanh Bình, vai bố của Trung “trâu”. Theo bật mí của nam diễn viên, anh phải diễn vai bi chứ không phải hài như nhiều người dự đoán.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới