PHIM NHẠC » Truyền hình

Nathan Lee đi xem phim cùng Phương Mai sau khi làm hòa

Thứ sáu, 12/06/2015 09:38

Nathan Lee sánh bước cùng Phương Mai tới dự buổi ra mắt phim ‘Jurassic World’ tối qua. Nathan Lee tình tứ bên ‘người yêu tin đồn’ sau khi mâu thuẫn trên sóng truyền hình.

Là tín đồ của “nghệ thuật thứ 7”, Nathan Lee luôn cố gắng thu xếp thời gian rảnh để có thể theo dõi những bộ phim mà anh yêu thích. Tối qua (11/6), nam ca sĩ điển trai xuất hiện trẻ trung, rạng ngời bên MC Phương Mai và siêu mẫu quốc tế Lilly Nguyễn trong buổi công chiếu bộ phim bom tấn "Jurassic World - Thế giới khủng long”.

Sự xuất hiện của bộ 3 "trai tài gái sắc" chương trình “Điệp vụ tuyệt mật” gây náo loạn lễ ra mắt phim. Dù diện “áo đôi” với Lilly Nguyễn, Nathan Lee vẫn thể hiện gu thời trang tinh tế đầy cá tính khi khéo léo phối với quần jogging hiện đại cùng đôi giày thể thao hàng “độc” trong khi Phương Mai lại gợi cảm với đầm hoa cùng áo croptop khoe vòng “eo con kiến”.

Bộ 3 “tâm đầu ý hợp” nghịch ngợm, quậy tưng trước ống kính phóng viên khiến không khí buổi ra mắt phim tưng bừng hơn bao giờ hết.

Nathan Lee diện áo đôi cùng siêu mẫu quốc tế Lilly Nguyễn

Sắp tới, Lilly Nguyễn sẽ trở về Canada một thời gian trước khi chính thức “tấn công” làng nhạc Việt. Với giọng hát rất chất cùng ngoại hình đẹp, nữ người mẫu hứa hẹn sẽ là một điểm sáng đáng chú ý trong thời gian tới.

Nathan Lee đi xem phim cùng Phương Mai sau khi hóa giải mâu thuẫn.

Phương Mai vẫn tất bật với vai trò MC song ngữ cho nhiều sự kiện lớn, cô cũng chuẩn bị có 2 bộ phim sẽ sớm được công chiếu. Nathan Lee vẫn tất bật với nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước, “Ông hoàng Opera” sẽ sớm ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm nay.

Nathan Lee vui vẻ tái ngộ Á quân “So you think you can dance” Phạm Đức Tiến. Nathan Lee rất vui khi đàn em ngày càng khẳng định được tài năng và tên tuổi để trở thành một trong những nam vũ công hot nhất thời điểm hiện tại. Đức Tiến hiện đã Nam tiến và chuẩn bị xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình lớn trong năm nay.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)