PHIM NHẠC » Truyền hình

Nathan Lee tranh cãi 'nảy lửa' với Vĩnh Thụy vì bất đồng quan điểm

Chủ nhật, 07/06/2015 08:32

Nathan Lee và Vĩnh Thụy tiếp tục là nhân vật gây chú ý ở 'Điệp vụ tuyệt mật'. Trong tập 4 vừa phát sóng, Nathan Lee đã tranh cãi với Vĩnh Thụy vì bất đồng quan điểm.

Nathan Lee là một nhân tố rất nổi trội trong dàn thí sinh "Điệp Vụ Tuyệt Mật". Với cá tính mạnh mẽ, quyết đoán cùng sự thông minh, tinh tế trong cách tư duy vấn đề, nam ca sĩ điển trai đã khẳng định vị trí lãnh đạo ưu tú của mình trong chương trình. Tuy cứng rắn trong các thử thách, Nathan Lee vẫn giữ được sự dí dỏm khi giao tiếp khiến khán giả thích thú.

Trong tập 4 "Điệp Vụ Tuyệt Mật", với thử thách Tìm đường ở Bangkok, đội của Nathan Lee đã khéo léo phân bổ người giúp cho nhóm 2 tìm đường tới toà nhà Lebua, mang về số tiền 30 triệu cho toàn bộ thí sinh.

Cùng với Vĩnh Thụy, Nathan Lee đang là mối lo lớn nhất đối với điệp viên khi luôn thể hiện xuất sắc trong mỗi thử thách. Tuy nhiên, hai anh chàng lại có những phút đụng độ "nảy lửa" vì bất đồng quan điểm.

Nathan Lee tranh cãi với Vĩnh Thụy vì bất đồng quan điểm

Nathan Lee chia sẻ: "Chuyện tranh cãi trong khuôn khổ chương trình là bình thường và tôi hoàn toàn ủng hộ điều này. Thứ nhất: đó là chất liệu cần thiết và bắt buộc phải có để mang lại sự giải trí cho khán giả truyền hình thực tế. Thứ hai: nếu tranh cãi mang lại giải pháp và thành công thì quá tốt!

Tôi luôn ủng hộ những người có ý tưởng và dám đấu tranh để bảo vệ chính kiến của họ. Tôi sợ nhất là kiểu "gió chiều nào xoay chiều ấy" hay chỉ đứng làm màu làm mè để lên hình cho đẹp".

Nam ca sĩ khẳng định, khi tham gia "Điệp Vụ Tuyệt Mật", anh hoàn toàn không diễn, trước và sau ống kính anh đều như vậy, tuy nhiên do thời gian phát sóng hạn chế, khán giả sẽ chỉ khám phá được một phần con người anh.

Nathan Lee cũng chia sẻ mình rất ấn tượng và khâm phục nhà sản xuất khi họ dám đầu tư nguồn kinh tế "khủng" để thực hiện chương trình. Điển hình là một trong những thử thách của tập 4 đã được quay tại bar Sirocco, nơi từng xuất hiện trong bom tấn Hollywood Hang Over 2.

Nathan Lee ấn tượng và khâm phục sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất để chương trình có được những cảnh quay đẹp nhất

"Điệp Vụ Tuyệt Mật" là chương trình thứ 2 trên thế giới được phép quay tại đây. Nathan Lee cùng Phương Mai đã "tranh thủ" ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tình tứ tại nơi đây. Là cặp đôi khăng khít trong cuộc sống cũng như công việc, nam ca sĩ điển trai và nữ MC, người mẫu xinh đẹp luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

Nathan Lee - Phương Mai

Bên cạnh đó, tập 4 "Điệp Vụ Tuyệt Mật" cũng gây bất ngờ khi Mlee bị loại, điều này làm cho Cường Seven vô cùng buồn bã. Tuy nhiên, mọi người trong ngôi nhà chung lại nghi ngờ Cường Seven là điệp viên và cho rằng hành động đó là một "chiêu bài" của anh.

Mlee là người bị loại trong tập 4 'Điệp Vụ Tuyệt Mật'

Mlee bị loại, Cường Seven bị mọi người nghi ngờ là điệp viên

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)