PHIM NHẠC » Truyền hình

Nghệ sĩ Chí Trung đăng loạt ảnh buổi tập đầu tiên cùng Táo Quân 2019

Thứ năm, 24/01/2019 08:44

Loạt ảnh như một minh chứng khẳng định cho sự trở lại chính thức của Táo Giao Thông - Chí Trung sau nhiều năm vắng bóng.

Mới đây, NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận sẽ quay trở lại với chương trình Táo Quân 2019. Anh chia sẻ vì kế hoạch đi nước ngoài đúng dịp tập Táo quân 2019 nên anh cứ chần chừ mãi vì sợ ảnh hưởng tới việc tập luyện chung. Tuy nhiên sau khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải phân vai yêu thích, anh chính thức xác nhận tham gia vào tối 14/1. Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ úp mở về vai diễn của mình trong chương trình. "Cứ Táo nào hot nhất thì anh sẽ ở vai Táo đó, ví dụ có thể là Táo Giáo dục hoặc Táo Giao thông..." - anh cho biết.

Ngay khi về nước, Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ bắt tay vào tập luyện cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân để kịp cho buổi ghi hình sắp tới. "Đã bắt tay vào tập Táo YZ, mọi người yên tâm nhé", nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Loạt ảnh đính kèm càng thêm khẳng định cho việc Táo Giao Thông đã trở lại.

Nghệ sĩ Chí Trung đã có buổi tập đầu tiên cùng dàn nghệ sĩ cho Táo Quân 2019

Sau nhiều năm vắng bóng, Táo Giao Thông - Chí Trung đã chính thức trở lại

NSƯT Chí Trung lần đầu tham gia chương trình Táo Quân vào năm 2005. Với lối diễn xuất duyên dáng, nam nghệ sĩ tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân các năm 2006, 2007 với vai Táo Xây dựng, Táo Quan chức.

Năm 2008, Chí Trung quay trở lại đóng Táo Giao thông và gây ấn tượng bởi bài hát “Triệu triệu chiếc mũ”. Từ năm 2008 đến năm 2013, Chí Trung liên tục đảm nhận vai Táo Giao thông và được xem là nghệ sĩ đóng nhân vật này thành công nhất. Táo Giao thông cũng được cho là vai diễn để đời của Chí Trung, mang thương hiệu và bản sắc riêng.

Click xem thêm: NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận tham gia Táo Quân 2019

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới