PHIM NHẠC » Truyền hình

Nghệ sĩ Công Lý quay trở lại trong 'Táo quân 2023' nhưng sẽ không đóng vai 'Cô Đẩu'

Thứ bảy, 17/12/2022 15:22

Dù NSND Công Lý đã hồi phục nhưng vai Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được.

Năm nay, Táo quân kỷ niệm 20 năm phát sóng. Hứa hẹn đây sẽ là chương trình đặc biệt với cả dàn diễn viên và khán giả. Năm ngoái, vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý vắng mặt. Đến năm nay, nam diễn viên sẽ trở lại đóng Táo quân và bắt đầu tập luyện từ chiều 16/12.

Nhưng điều tiếc nuối là năm nay Công Lý không đóng vai "Cô Đẩu" thay vào đó là một vai nhỏ chưa được bật mí. Lý do là bởi sức khỏe của NSND Công Lý chưa hồi phục hoàn toàn, hơn nữa vai Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Hiện tại, anh vẫn đang kết hợp trị liệu ở trong và ngoài nước.

Nghệ sĩ Công Lý sẽ đóng "Táo quân 2023".

Điều tiếc nuối là NSND Công Lý không đóng vai "Cô Đẩu" như mọi năm.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung cũng đăng tải hình ảnh cùng NSND Công Lý trong quá trình chuẩn bị cho Táo quân 2023. Nam nghệ sĩ hài hước tiết lộ: "Năm nay tớ là Táo phụ trách đất cát nhà cửa, sổ đỏ sổ xanh nhá".

NSƯT Chí Trung và NSND Công Lý.

Vào tháng 7/2021, diễn viên Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị thời gian dài tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Từ đó đến nay, anh hủy toàn bộ lịch trình công việc, tập trung chữa bệnh.

Mới đây, NSND Công Lý vừa sang Nhật để điều trị theo lịch trình riêng. Tuy nhiên, cặp đôi may mắn được người hâm mộ hỗ trợ để chuyến đi suôn sẻ hơn.

Vợ trẻ đồng hành cùng NSND Công Lý trong quá trình điều trị bệnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới