PHIM NHẠC » Truyền hình

Nghệ sĩ Giang Còi nói với con trai: 'Đừng bao giờ tự nhận con tôi'

Thứ tư, 23/01/2019 11:17

'Tôi cũng luôn nói với con trai rằng đừng bao giờ nói là con tôi, chỉ cần mỗi tháng mang về cho tôi một sản phẩm tâm đắc, có thể là một đoạn phim dài 5 đến 10 phút cũng được rồi chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện với nhau' - nghệ sĩ Giang Còi cho biết.

Chiều 22/1, dự án web drama do Hiếu Vick - con trai nghệ sĩ Giang Còi làm đạo diễn đã tổ chức họp báo ở Hà Nội. Bản thân nam danh hài cũng tham gia vào web drama này với một vai diễn nhỏ.

Nghệ sĩ Giang Còi nói với con trai đạo diễn: 'Đừng bao giờ tự nhận con tôi'

Chia sẻ về việc xuất hiện trong phim do con trai làm đạo diễn, nghệ sĩ Giang Còi tâm sự: "Tôi luôn nói với con trai (đạo diễn Hiếu Vick) rằng - hãy ra đời và đi bằng đôi chân chính mình, đừng nói là con của nghệ sĩ Giang còi vì có vi phạm luật giao thông thì cô chú cảnh sát vẫn tha, bởi tôi chơi với rất nhiều người (Cười lớn). Tôi nói rằng: 'Hãy để bố mà vi phạm luật nhưng cảnh sát vẫn thả vì nhận ra ông già đó là bố của đạo diễn Hiếu Vick'.

Nam nghệ sĩ hài cũng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong bộ phim của con trai

"Tôi cũng luôn nói với con trai rằng đừng bao giờ nói là con tôi, chỉ cần mỗi tháng mang về cho tôi một sản phẩm tâm đắc, có thể là một đoạn phim dài 5 đến 10 phút cũng được rồi chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện với nhau. Hai cha con tôi thường cùng xem và chỉ chỗ nào hay, chỗ nào dở. Phim là phải dành cho mọi người, nhà làm phim luôn phải tìm cái gì mới để khai thác, các tác phẩm phải có Chân-Thiện-Mỹ, đi vào lòng người, mang tầm nhân loại".

Tiết lộ thêm về vai diễn của mình, nghệ sĩ Giang Còi khiêm tốn cho biết đó chỉ là một vai diễn nhỏ. Anh hi vọng sau khi phim lên sóng sẽ nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

Nghệ sĩ Giang Còi và diễn viên Minh Tít trong buổi họp báo chiều qua - 22/1

Clip trailer "500 nhịp yêu" do con trai nghệ sĩ Giang Còi làm đạo diễn

Click xem thêm: Giang Còi: 'Vào ăn quán ăn với vợ bị chủ quán gọi là hai bố - con'

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới