PHIM NHẠC » Truyền hình

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ cảm xúc khi quay chương trình với hiện tượng mạng 'Bà Tân Vlog'

Thứ tư, 29/05/2019 21:53

Khi tiếp xúc với bà Tân Vlog, nghệ sĩ Đinh Trà My nhanh chóng có thiện cảm. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ đến bà Tân: 'Rất yêu chị, một phụ nữ giản dị chất phác'.

Mới đây, ê-kíp chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" đã mời bà Tân Vlog và con trai tham gia ghi hình với thử thách làm chiếc bánh mì to khổng lồ siêu cay.

Sau khi tiếp xúc với bà Tân Vlog, nghệ sĩ Trà My chia sẻ: "Thật vui và hạnh phúc khi được gặp chị cùng đến với chương trình Người phụ nữ hạnh phúc và được thưởng thức bánh mì do chị làm. Rất yêu chị, một phụ nữ giản dị chất phác". Với sự góp mặt của hiện tượng mạng đang "nổi đình nổi đám" này, chắc chắn chương trình sẽ thu hút sự đón xem của nhiều khán giả.

Trà My tham gia ghi hình chương trình cùng hiện tượng mạng bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog bỗng trở thành hiện tượng mạng chỉ nhờ quay lại clip nấu các món ăn như bình thường nhưng ở dạng "siêu to khổng lồ" như: Nướng 200 cái xúc xích, cốc trà sữa 60 lít, thau hoa quả dầm… Vóc dáng nhỏ bé (chỉ cao 1m1, nặng 32kg) cùng sự thật thà chất phác đã khiến kênh Youtube của bà Tân nhận được số lượt xem và đăng ký "khủng".

Được biết, lý do đằng sau khiến cho “Bà Tân Vlog” bất ngờ nổi lên như một hiện tượng là do con trai bà cũng là chủ nhân một kênh YouTube triệu người theo dõi - Hưng Vlog. Kênh YouTube của anh lấy chủ đề về cuộc sống thường ngày và bà Tân cũng hay góp mặt trong một số video này.

Tuy chưa bật tính năng kiếm tiền nhưng theo ước tính của SocialBlade, dựa trên các số liệu về lượng người xem và theo dõi, Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 13.000 USD đến 208.200 USD mỗi tháng.

Con trai bà Tân cũng cùng mẹ tham gia chương trình này.

Bà Tân chụp hình cùng nghệ sĩ Trà My và MC Thái Tuấn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới