PHIM NHẠC » Truyền hình

Nghẹn ngào câu chuyện con gái đầu Công Lý lấy tiền tiết kiệm cho bố đóng nhà trọ

Thứ tư, 08/08/2018 15:22

Xuất hiện trong chương trình 'Ngôi nhà thế hệ số - Ông bà tôi' mới đây, cô bé Thục Anh (bé Kiến, con gái NSƯT Công Lý với người vợ đầu) đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với những chia sẻ và câu chuyện xúc động về ông bà nội cũng như người bố nghệ sĩ của mình.

Trong mắt bé Kiến, ông nội Nguyễn Công Vị là một người lính kiên cường trên chiến trường đồng thời cũng là một người trụ cột vững chãi của gia đình và là một người ông tuyệt vời.

"Nhiều khi hỏi ông 'Ông thương ai nhất nhà?', ông sẽ trả lời 'Cháu nào ông cũng thương như nhau'. Tuy nhiên, em cảm nhận ông thương em nhiều hơn và thiên vị em hơn các em khác. Mỗi lần được ông đưa đi công viên, em thích gì ông cũng chiều, đòi gì ông cũng mua cho dù ông cũng không phải là người có tiền", con gái đầu của NSƯT Công Lý chia sẻ.

Tuy nhiên cô bé 17 tuổi này cho biết bây giờ không còn quấn quýt ông bà như lúc nhỏ nữa vì đã lớn nhưng tình cảm ông cháu thì sẽ mãi luôn gần gũi. Bởi ông nội luôn là tấm gương sáng cho con cháu, thậm chí bà nội bé còn nhận xét rằng không có người đàn ông nào hy sinh tất cả cho vợ, cho con, cho cháu như ông cả. Do đó, bé Kiến khẳng định bản thân sẽ dành nhiều thời gian cho ông bà hơn bởi nhận thức được rằng thời gian đang khiến ông bà mình già yếu hơn.

Nghẹn ngào câu chuyện con gái đầu Công Lý lấy tiền tiết kiệm cho bố đóng nhà trọ

Trong chương trình, ông Nguyễn Công Vị - bố của NSƯT Công Lý cho biết, ông năm nay 76 tuổi, từng công tác trong quân đội. Ông gặp nhiều hạn chế trong giao tiếp sau khi bị tai biến, giảm thính lực. Hiện tại, ông có 6 cháu, trong đó 4 cháu ngoại, 2 cháu nội. Thục Anh là cháu nội đầu tiên. Ông Vị chia sẻ, ít có đứa trẻ nào như Thục Anh, từ nhỏ cô bé đã rất nhạy cảm và thấu hiểu hoàn cảnh của ông.

Có mặt tại chương trình, khi ngồi nghe những chia sẻ và chứng kiến cảnh con gái giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu với người bố đã mất đi thính lực của mình, NSƯT Công Lý không dấu nổi sự xúc động. Anh bộc bạch bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi được sinh ra trong một gia đình giàu tình cảm mặc dù hiện giờ nam nghệ sĩ ít khi có thời gian gần cha mẹ.

Bé Thục Anh và mẹ ruột lúc 7 tháng tuổi

"Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết bố đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình”, Công Lý nghẹn ngào xúc động.

Bà nội của Thục Anh khi chứng kiến khoảnh khắc ba thế hệ trong gia đình tâm sự về nhau cũng nghẹn ngào bày tỏ: “Đến với chương trình này, tôi tận mắt nhìn thấy những cử chỉ, hành động quan tâm của ông nội, bố Kiến và Kiến dành cho nhau. Điều này làm tôi thực sự xúc động”.

Công Lý khóc khi nghe bố nói về sự đổ vỡ giữa anh với MC Thảo Vân

Click xem thêm: Công Lý được đề nghị xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới