PHIM NHẠC » Truyền hình

Ngô Kiến Huy bị bắt vì ‘cản’ chặt phát cây

Thứ năm, 11/06/2015 20:47

Ngô Kiến Huy liều mình ngăn cản việc làm sai trái ấy trong tình huống tiểu phẩm 'Tham thì thâm', nhưng cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng thoát tội.

Xuất thân là một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Ngô Kiến Huy từng bước trở thành một nghệ sỹ đa năng khi liên tục thử sức và nhận được nhiều cơ hội trong lĩnh vực từ diễn xuất, MC… gặt hái được nhiều thành công.

Ngô Kiến Huy đang khẳng định được tên tuổi ở lĩnh vực hài kịch

Mặc dù nghiệp diễn là sở đoản song chính điều này giúp anh gây ấn tượng với người xem bởi diễn xuất tự nhiên, gần gũi. Mới đây, khi góp mặt trong chương trình “Danh Hài Đất Việt” tập 2 với một tiểu phẩm, Ngô Kiến Huy tiếp tục khẳng định anh là một nghệ sỹ đa năng ở nhiều thể loại, trong đó có tấu hài chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Chàng Bắp tiếp tục hoá thân thành chàng nông dân chân chất trong tiểu phẩm “Tham thì thâm” lên án nạn chặt phá cây bừa bãi bên cạnh các diễn viên Phi Phụng, Trung Dân, Vũ Thanh... Vì đứng ra liều mình ngăn cản việc làm sai trái ấy nên đã bị bắt và từ đó là những tình huống “dở khóc dở cười” để chàng nông dân ấy thoát tội.

Không những tham gia diễn xuất, Ngô Kiến Huy còn thể hiện khả năng vũ đạo khi gửi tặng ca khúc hit của mình “Đêm tuyệt vời” được remix sôi động đến khán giả của “Danh Hài Đất Việt”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới