PHIM NHẠC » Truyền hình

Ngô Kiến Huy ‘thân tàn ma dại’ vì bài bạc, rượu chè

Thứ ba, 21/07/2015 14:03

Ngô Kiến Huy tiếp tục xuất hiện trong vở hài kịch mới là ‘Nhị đổ tường’. Ngô Kiến Huy sẽ hoá thân thành nhân vật Tí bỏ học sa chân vào con đường bài bạc, rượu chè.

Với nhiều đề tài gắn liền với cuộc sống được thi vị hoá bằng tiếng cười, Danh hài đất Việt mỗi tuần mang đến cho khán giả những tiểu phẩm được dàn dựng công phu. Đặc biệt là sự có mặt của nhiều danh hài cũng như diễn viên nổi tiếng càng làm cho chương trình được mong đợi hơn mỗi tuần. Tham gia Danh hài đất Việt tuần này có sự góp mặt của các danh hài: Chí Tài, Thuý Nga, Cát Phượng, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng rất nhiều bạn diễn ăn ý tạo nên tập 12 thật sự hấp dẫn lôi cuốn người xem.

Ngô Kiến Huy làm “con trai” của Chí Tài - Thúy Nga

Trong chương trình tuần này, Ngô Kiến Huy sẽ hoá thân thành Tí hiện bỏ học sa chân vào con đường bài bạc, rượu chè giống hệt cha, mẹ trong vở “Nhị đổ tường”.

Nhị đổ tường” là câu chuyện kể về cặp vợ chồng với đầy những thói hư tật xấu. Người chồng thì rượu chè, người vợ thì bài bạc đến nợ nần chồng chất. Anh chồng (Chí Tài) về nhà thấy vợ (Thuý Nga) đang đứng lấp ló sau hè. Sau khi tranh cãi thì mới biết hóa ra cả hai đang trốn nợ nên chẳng dám vào nhà bằng cửa chính. Đang gọi con trai mình là Tí (Ngô Kiến Huy) ra mở cửa thì thấy một người xuất hiện lạ lẫm. Cả hai một phen rụng rời tay chân vì tưởng lầm là chủ nợ. Khi nhìn thấy hình hài “thân tàn ma dại” của Tí hiện đã bỏ học sa chân vào con đường bài bạc, rượu chè giống hệt cha mẹ, cả hai hết sức đau lòng.

Chưa dừng lại ở đó, chủ nợ (Hà Linh) bỗng nhiên xuất hiện làm đôi vợ chồng hoảng sợ. Kết quả ra sao khi chủ nợ xuất hiện, cả gia đình sẽ thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 12 của Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21h ngày (22/7) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới