PHIM NHẠC » Truyền hình

Ngô Kiến Huy vừa trở lại Running Nam Vietnam đã 'gây chiến' với Trường Giang, Karik, Thuý Ngân

Thứ tư, 05/05/2021 21:02

Sau nhiều mong đợi của khán giả, cuối cùng nhà sản xuất cũng đã xác nhận Ngô Kiến Huy là cast thứ 8 của Running Man Vietnam năm nay.

Từng quen thuộc và được khán giả yêu thương ở mùa trước, Ngô Kiến Huy đã chính thức trở lại Running Man Vietnam. Nếu trước đó, “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy được biết đến là “tay thối”, “thánh nhọ” thì lần trở lại này, anh chàng quyết tâm sẽ mạnh mẽ và may mắn hơn xưa. Ngô Kiến Huy khẳng định giờ đây mình đã sở hữu một thân hình “đô con, lực lưỡng, 6-7-8-9 múi đủ cả”. Thậm chí, khi được Jun Phạm hỏi về sở trường, Ngô Kiến Huy không ngần ngại trả lời rằng anh rất tự tin với những game về kiến thức, cơ bắp và sức bền.

Người gửi thư mời cho Ngô Kiến Huy không ai khác mà chính là bạn thân Jun Phạm

"Thỏ Trắng" – "Thỏ Đen" được dịp tái ngộ thoả lòng người hâm mộ chờ đợi bấy lâu

Ngô Kiến Huy tự tin chưa bao lâu lại bị “đơ” bởi màn kiểm tra kiến thức bảng cửu chương của "Thỏ Trắng"

Là đôi bạn thân thường xuyên xui xẻo và thua cuộc ở mùa trước nhưng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm rất tự tin vì đã có kinh nghiệm. Cả hai còn không ngần ngại “tuyên chiến” với các cast mới: Trường Giang, Karik, Thúy Ngân. Đặc biệt, bộ đôi "Thỏ Trắng - Thỏ Đen" cùng thống nhất sẽ hợp sức cho Trường Giang và Karik “nghỉ sớm” trong trò chơi xé bảng tên. Đây được xem như một hành động “khiêu chiến” thẳng thắn, nhưng kết quả ra sao thì không ai đoán trước được.

Khi tiếp tục nhận lời mời Running Man Vietnam, Ngô Kiến Huy tỏ ra rất sẵn sàng về cả thể lực lẫn tinh thần

Anh chàng gửi gắm tới dàn cast: “Hãy coi chừng! Chúng tôi không còn là thỏ nhà nữa, mà đã thành thỏ rừng rồi!”

Như vậy, Running Man Vietnam đã hội tụ 8 cast với 8 màu sắc, 8 cá tính khác biệt: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy hứa hẹn vô số cuộc đụng độ, đối đầu nảy lửa nhưng cũng không kém phần hài hước.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới