PHIM NHẠC » Truyền hình

Ngô Mai Phương nói về sự thật cái tát với Bình An trong 'Đừng làm mẹ cáu'

Thứ bảy, 25/02/2023 20:16

Vì nhận quá nhiều thắc mắc về cái tát với Bình An nên Ngô Mai Phương đã làm hẳn clip để nói về sự thật của cảnh quay này.

Trong tập 23 vừa phát sóng của "Đừng làm mẹ cáu", nhân vật Khôi của Bình An đã quyết định chấm dứt với cô người yêu cũ là Yến do MC Ngô Mai Phương đóng. Ngay khi nói lời chia tay, Khôi đã bị Yến tát một cái thật đau. Ngay sau cú tát này, Ngô Mai Phương nhận khá nhiều thắc mắc từ người hâm mộ và khán giả theo dõi phim. Nguyên nhân là vì cô tát nhưng Bình An cứ đứng yên.

Trên kênh TikTok của mình, Ngô Mai Phương đã đăng tải clip ghi lại hậu trường cảnh tát Bình An. Cô cho biết: "Sau khi tập 23 'Đừng làm mẹ cáu' phát sóng đã có nhiều người comment cho Phương hỏi là: "Cái tát của Phương có phải là tát giả không?", "Tại sao tát rồi mà mặt Khôi vẫn đứng yên?", "Tại sao tát giả thế nhỉ?"... Thì ngày hôm nay video này, Phương sẽ giải đáp cho mọi người nhé. Thề với mọi người là cuộc đời này Phương chưa tát ai bao giờ. Cho nên, cảnh này Phương phải tập đi tập lại và các anh em phối hợp với nhau. Lúc tập, Phương tát giả nhưng khi quay thì Phương tát thật. Mọi người có thể nhìn nha. Tát đau nha. Anh An có nói trong cảnh này, anh muốn diễn theo kiểu anh ấy đón nhận cái tát rất là thoải mái và đạo diễn cũng đồng ý với điều này, tức là khi nhân vật của anh ấy nói ra câu không còn tình cảm với nhân vật của Phương thì anh ấy chắc chắn rằng mình phải ăn một cái tát. Anh ấy gần như không di chuyển, thể hiện sự bất cần, kiểu: "Tôi bỏ thì tôi bỏ đấy, cô tát đi".

Ngô Mai Phương nói về sự thật cái tát với Bình An trong "Đừng làm mẹ cáu".

Biểu cảm của Bình An sau khi bị ăn tát từ Ngô Mai Phương, đúng là đau thật đấy.

Tuy nhiên, cú đấm của Bình An với nhân vật bạn thân là giả.

Xem clip, ai cũng thấy đúng như lời Ngô Mai Phương nói. Khi tập thì cô tát giả nhưng diễn thì tát rất thật và mạnh đến nỗi Bình An ôm mặt nhăn nhó. Không chỉ thế, nữ MC cũng bật mí cú đấm của Khôi dành cho anh bạn thân đểu giả lại chỉ là giả. Cả hai nam diễn viên đã sử dụng kĩ thuật và góc máy để tránh bị thương cho nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)