PHIM NHẠC » Truyền hình

Ngọc Lan gợi cảm hết cỡ, Khổng Tú Quỳnh diện croptop ngắn cũn khéo khoe đường cong

Thứ bảy, 13/07/2019 09:44

Hai người đẹp có màn tái xuất đầy ngoạn mục trên sóng VTV.

Chiều qua (12/7), xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim, Ngọc Lan thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy đen khoe vai trần quyến rũ. Nhan sắc của bà mẹ một con được khen ngợi ngày càng mặn mà, cuốn hút. Mái tóc ngắn cũng giúp cô trở nên trẻ trung hơn. Sau thời gian chăm sóc con trai, Ngọc Lan đang trở lại tích cực với màn ảnh truyền hình lẫn điện ảnh. Nàng kiều nữ ngày nào chia sẻ, giờ đây vợ chồng cô có động lực là con trai Louis làm điểm tựa nên cả hai đang phải tích cực “cày ngày, cày đêm” để lo cho tương lai của con trai cưng. Bé nhà Ngọc Lan cũng đã đến tuổi đi học nên hai vợ chồng cô cũng có nhiều thời gian hơn cho phim ảnh.

Ngọc Lan khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con "trông mòn con mắt"

Sau hàng loạt vai nghèo khổ, nữ diễn viên đã lột xác trong vai phản diện: một người vợ tật nguyền, cực độc ác

Lần đầu tiên kết hợp cùng ca sĩ Tim, Ngọc Lan cho biết cả hai rất ăn ý khi diễn với nhau. Vì cùng có con trai nên ngoài giờ quay, hai chị em thường trao đổi kinh nghiệm dạy con, nuôi con nên Ngọc Lan và Tim nhanh chóng thân thiết.

Sau những tin đồn về chuyện tình cảm, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ trở lại với dự án phim truyền hình. Đây được xem là vai diễn nặng ký của Khổng Tú Quỳnh bởi sự lột xác trong tính cách nhân vật.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng quyến rũ

Cô cũng không ngại lột xác với hình ảnh sexy và cá tính hơn

Oanh Kiều

Cao Thái Hà

Anh Tú

Lê Trang

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới