PHIM NHẠC » Truyền hình

Người đẹp VTV - BTV Hải Yến gây bất ngờ khi quyết định nghỉ dẫn Bản tin Thời tiết

Thứ năm, 30/09/2021 09:10

Nhắc đến Hải Yến, khán giả truyền hình sẽ nhớ về nữ MC xinh đẹp, sắc sảo của Bản tin Thời tiết trên sóng VTV.

Hoàng Hải Yến được khán giả biết đến là gương mặt MC xinh đẹp mới của bản tin thời tiết VTV. Xuất thân là hoa khôi sinh viên, Hải Yến ghi điểm với khán giả không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp mà còn bởi phong cách dẫn vừa chuyên nghiệp vừa gần gũi.

Chuyển sang dẫn Bản tin Thời tiết chưa lâu, Hải Yến nhanh chóng gây ấn tượng và có nhiều tiến bộ. Cùng với Quỳnh Hoa, Xuân Anh, Hải Yến là một trong những gương mặt nổi bật của Bản tin Thời tiết nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

BTV Hải Yến nghỉ dẫn Bản tin Thời tiết để chuyển sang Bản tin Y tế

Hoàng Hải Yến xuất thân là sinh viên ngành kinh tế. Tuy nhiên, cô chia sẻ, câu nói "nghề chọn người" rất đúng với mình. Trước khi chính thức vào dẫn tại VTV, Hải Yến đã từng thi trượt một lần vào năm 2018. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, Hải Yến cuối cùng đã trở thành một nữ MC xinh đẹp của Bản tin Thời tiết.

Thời gian gần đây, MC Hải Yến bỗng vắng bóng trên sóng Bản tin Thời tiết, thay vào đó, khán giả thấy nữ MC xuất hiện trên bản tin Y tế 24h của VTV24. Theo đó, MC Hải Yến xác nhận đã chuyển sang làm phóng viên/biên tập viên của Ban Y tế, bắt đầu từ tháng 6/2021. Điều này khiến người xem truyền hình không khỏi bất ngờ.

Trở thành phóng viên Y tế đúng thời điểm dịch Covid-19 có những diễn biến căng thẳng, nữ MC xinh đẹp đã có những trải nghiệm làm nghề vô cùng đáng nhớ. Nữ MC trẻ lần đầu đi tác nghiệp ở tất cả những vùng tâm dịch, những khu cách ly tập trung ở Hà Nội khi đó.

Để duy trì vóc dáng thon gọn, Hải Yến rất tích cực trong việc tập gym. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video tập luyện của mình để lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hải Yến còn sở hữu chiều cao 1,72 m. Khi còn học tại Đại học Kinh tế Quốc dân, nữ MC được biết đến với thành tích học tập nổi bật và khả năng ca hát được ví như "chim sơn ca" của trường

Khác với hình ảnh chỉn chu trên sóng, ở đời thường nữ MC có gu thời trang năng động nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới