PHIM NHẠC » Truyền hình

'Người phán xử tập 7': Hé lộ nhân vật giấu mặt đầy quyền lực

Thứ năm, 13/04/2017 15:48

Nhiều băn khoăn trong tập 6 vẫn chưa được sáng tỏ, tập 7 'Người phán xử' sẽ giúp khán giả truyền hình thấu đáo hơn về mạch truyện bên cạnh việc hé lộ nhân vật giấu mặt.

Điểm dừng tại tập 6 của phim "Người phán xử" để lại cho người xem nhiều câu hỏi, băn khoăn: Tại sao Chí "Mắt ma" không xuất hiện như đã hứa với Phan Hải (Lê Việt Anh)? Phải chăng anh ta đã bị kẻ giấu mặt thủ tiêu hay chỉ đang thử Phan Hải để đạt mục đích khác? Phan Hải liệu có thể chứng tỏ được bản thân hay vẫn mãi chỉ là một kẻ bạo lực thất bại? Liệu bà Hà có biết thân phận và bố mẹ đẻ của Lê Thành (Hồng Đăng)? Thành sẽ ứng xử ra sao khi bỗng chốc trở thành "người lạ" trong ngôi nhà anh đã lớn lên?

"Người phán xử" tập 7sẽ hé lộ nhân vật giấu mặt đầy quyền lực

"Người phán xử" tập 7 được phát sóng tối nay (13/4) sẽ mang đến câu trả lời cho tất cả những băn khoăn ấy. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của kẻ giấu mặt chỉ đạo ám sát ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) trong tập phim này cũng mang đến nhiều tình tiết hết sức bất ngờ, tạo nên một bước ngoặt mới trong mạch phim.

Trước sự trở lại của kẻ thù đầy nham hiểm, ông trùm Phan Quân sẽ phải đối mặt với mối đe dọa không nhỏ. Nhưng dường như, đây mới là lúc ông trùm bắt đầu chứng tỏ bản lĩnh "Người phán xử" của mình…

Có lẽ đã đến lúc ông trùm Phan Quân chứng tỏ bản lĩnh "Người phán xử" của mình

Phim "Người phán xử" tập 7 sẽ được lên sóng vào lúc 21h50 tối nay (13/4) trên kênh VTV3.

Preview "Người phán xử" tập 6

Click xem thêm:'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' đụng nhau tại VTV Awards

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới