PHIM NHẠC » Truyền hình

'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' đụng nhau tại VTV Awards

Thứ năm, 13/04/2017 14:33

Mới lên sóng hơn 2 tuần nhưng Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng đang được xem là 2 bộ phim có sức hút lớn nhất hiện nay.

BTC VTV Awards 2017 vừa công bố danh sách các đề cử của giải thưởng trong đợt 4. Một điều thú vị là 2 bộ phim hot nhất trên màn ảnh VTV là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng "đụng nhau" tại khá nhiều đề cử.

Nếu ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử là hai phim duy nhất lọt vào đề cử của hạng mục này trong đợt 4 thì tại 2 hạng mục còn lại dành cho diễn xuất là Diễn viên nam/nữ ấn tượng, những cái tên mới lọt danh sách cũng đều là các diễn viên của 2 bộ phim này.

Nếu như Sống chung với mẹ chồng có lượng fans khủng là các cô vợ trẻ, những bà mẹ bỉm sữa… thì Người phán xử lại có lượng khán giả đông đảo là những người ham mê phim hành động, kịch tính…

Dù mới lên sóng hơn 2 tuần nhưng Người phán xử đã được đề cử VTV Awards 2017

Tuy nhiên, cả hai đều có điểm chung là có rất đông khán giả, đang là chủ đề nhận nhiều sự quan tâm, bình luận trên các trang tin tức cũng như các diễn đàn. Chính vì điều này, không bất ngờ khi chỉ mới phát sóng một thời gian ngắn, cả hai phim đã lọt vào đề cử của VTV Awards 2017 cho hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. Sự xuất hiện của Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử tại hạng mục này được cho là sẽ khiến quá trình bình chọn trở nên sôi động hơn và cũng kịch tính hơn rất nhiều.

Trong đó, với phần diễn xuất đầy ấn tượng trong Sống chung với mẹ chồng, tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, NSND Lan Hương đã là nữ diễn viên duy nhất có tên trong đề cử đợt 4 của VTV Awards 2017. Đây có thể nói là một vai diễn ấn tượng mới trong sự nghiệp diễn xuất của NSND Lan Hương. Trong một chia sẻ, chị cho biết vai mẹ chồng tai quái của Sống chung với mẹ chồng là vai diễn đầu tiên chị thể hiện mà giữa chị và vai diễn có sự khác biệt lớn. Chính sự khác biệt này đã khiến chị cảm thấy hồi hộp khi phim lên sóng vì chị biết, sẽ có rất nhiều phản ứng dành cho nhân vật này.

Sống chung với mẹ chồng "đụng" Người phán xử trong nhiều hạng mục giải thưởng

Trong khi đó, ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, những cái tên mới được đề cử là NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh và diễn viên Anh Dũng. Với vai ông trùm Phan Quân của Người phán xử, NSND Hoàng Dũng hoàn toàn xứng đáng khi có tên trong đề cử này. Tương tự như NSND Hoàng Dũng, vai Lương Bổng của NSƯT Trung Anh cũng là vai diễn ấn tượng. Đây là một hình ảnh khá khác biệt trong số những vai diễn mà Trung Anh thể hiện trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Preview Người phán xử tập 6

Click xem thêm:Bạn gái 9x của Quang Lê bị ghét nhất trong phim ‘Người phán xử’

Xem Thêm : Nhân vật giấu mặt đầy quyền lực trong Phim người phán xử tập 7

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới