PHIM NHẠC » Truyền hình

Người yêu cũ Bình An trong 'Đừng Làm Mẹ Cáu': Là 'tiểu tam' nhưng rất hay nói đạo lý

Thứ bảy, 11/02/2023 09:09

Thời gian qua, 'Đừng Làm Mẹ Cáu' đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Những tập gần đây xuất hiện thêm nhân vật tên Yến do Ngô Mai Phương đảm nhận đã gây bão vì là 'tiểu tam'.

Trong phim, Yến là người yêu cũ của Khôi (Bình An), từng bỏ anh đi lấy chồng giàu. Hiện Yến trở về tìm cách quay lại với Khôi và muốn chen chân làm chính thất thay thế Vy (Quỳnh Lương). Sau đó, Khôi cũng đã mềm lòng lén lút với Yến. Với vai Yến này không chỉ bị chửi bởi việc làm tiểu tam mà Yến còn khiến khán giả phát tức khi rất thích nói đạo lý để chiếm lòng thương cảm của Khôi.

Yến do Ngô Mai Phương đảm nhận

Yến rất nhẹ nhàng, yếu đuối và luôn tỏ vẻ bản thân đã chịu khổ, rất thích nói chuyện đạo lý

Điển hình như: "Chắc là anh nghĩ em dễ dãi lắm đúng không, vừa mới ly hôn đã cố tình chèo kéo anh, đúng là em thiếu khôn ngoan thật, tự dưng lại yếu đuối thế này. Anh có thể ghét bỏ em nhưng tại sao lại hạ thấp bản thân mình. Anh đâu thể nào thay thế hay so sánh..."... "Vậy là em cứ phải tự biết thân biết phận, lén lút và mang danh kẻ thứ 3 với một mối quan hệ trong bóng tối, về lâu về dài, anh cứ để như thế này mãi chắc. Nếu như anh thật sự còn yêu em, tại sao anh không rạch ròi đi, anh và Vy chỉ là thỏa thuận thôi mà, chứ lỡ để mẹ anh nhìn thấy, lại nghĩ em là người chèo kéo chồng người khác mất" - Một vài câu thoại của Yến khiến cho khán giả phát cáu vì sự giả tạo, lúc nào cũng thích nói đạo lý này nọ với Khôi. Miệng cứ luôn lo sợ bị hiểu lầm làm người thứ 3 nhưng bản thân lại muốn làm người thứ 3 để được về bên Khôi làm vợ hưởng của nhà Khôi.

Yến không muốn bị hiểu lầm là người chèo kéo chồng người khác

Nhân vật Yến khiến khán giả rất ghét

Ở bộ phim này, Mai Phương dẫu bị chửi vì vai "tiểu tam" nhưng không thể phủ nhận sự thành công của cô nàng khi đã diễn vai của mình rất tốt. Về phía Mai Phương, cô cũng cho biết, bản thân rất ghét Yến.

Mai Phương sinh năm 1997, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được biết đến với vai trò là MC của nhiều show truyền hình, Mai Phương cũng từng lấn sân diễn xuất. Trước phim "Đừng Làm Mẹ Cáu", cô từng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Yêu Hơn Cả Bầu Trời".

MC Ngô Mai Phương trở thành cái tên được chú ý nhiều hơn với khán giả mê phim Việt

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới