PHIM NHẠC » Truyền hình

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn mặc váy khoét sâu cổ sánh đôi bên em trai Phạm Băng Băng

Thứ ba, 23/04/2019 11:22

Ngô Cẩn Ngôn diện đầm gợi cảm cùng em trai Phạm Băng Băng tham dự buổi họp báo show truyền hình mới.

Hôm qua (22/4), Ngô Cẩn Ngôn cùng Phạm Thừa Thừa, Vương Khải, Ngụy Đại Huân, Bạch Vũ, Lâm Doãn, Trương Tân Thành và Hồ Tiên Húc đã tham gia buổi họp báo cho show “Thanh Xuân Hoàn Du Ký”. Xuất hiện nổi bật trong các thành viên góp mặt trong chương trình, nàng “Ngụy Anh Lạc” diện đầm 2 dây khoét sâu cổ lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng bản to ở eo.

Ngô Cẩn Ngôn diện đầm gợi cảm cùng em trai Phạm Băng Băng tham dự buổi họp báo show truyền hình mới.

Ngô Cẩn Ngôn búi tóc nửa đầu trẻ trung và không quên sử dụng giày cao gót để tôn dáng. Với set đồ khoe nhiều da thịt, nữ chính của “Diên Hi công lược” tự tin tỏa sáng khi đứng cạnh “đàn em” Phạm Thừa Thừa.

Thời gian gần đây nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn thường chọn các trang phục gợi cảm khoe da thịt nhiều hơn trước.

Thừa Thừa hiện tại cũng đang là 1 gương mặt trẻ được đông đảo khán giả nữ yêu mến. Em trai của Phạm Băng Băng không chỉ sở hữu diện mạo cuốn hút mà còn có chiều cao lý tưởng. Ngoài khả năng ca hát, Phạm Thừa Thừa còn lấn sân sang cả diễn xuất và liên tục có mặt ở các show truyền hình.

Phạm Thừa Thừa điển trai, phong độ trên sân khấu.

Theo thông tin có được show “Thanh Xuân Hoàn Du Ký” của đài Chiết Giang sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 4/5 tới. Với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn và Phạm Thừa Thừa, chương trình hứa hẹn sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt từ người xem. Bên cạnh đó show còn có những vị khách mời đặc biệt khác.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới