PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhã Phương bị chê diện áo dài cưới 'quê mùa' trong 'Cây táo nở hoa'

Thứ sáu, 21/05/2021 13:32

Khác với vẻ ngoài sang chảnh, Nhã Phương xuất hiện trong phim "Cây táo nở hoa" lại là cô gái có phong cách thời trang khó hiểu.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường phim Cây táo nở hoa, Nhã Phương gây bất ngờ khi diện áo dài cưới. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Trường Giang đã gây ấn tượng khi diện chiếc áo dài cưới màu trắng trông khá thanh lịch, khác hẳn với style màu mè, diêm dúa đầy khó hiểu thường ngày.

Nhã Phương xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường.

Tuy nhiên, nếu chỉ quay phần đầu, khán giả sẽ không ngớt lời khen ngợi nhưng khi quay cận chiếc áo dài, nữ diễn viên lại bị nhận xét "quê mùa". Chiếc áo dài mà cô mặc kém xinh nhưng cũng không khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách thời trang trong phim của Nhã Phương rất kỳ dị nên bộ đồ này có lẽ cũng là dễ nhìn nhất. Tuy nhiên, nhan sắc của bà xã "Mười khó" rất may đã cứu cánh cho bộ ảnh này.

Nhan sắc của cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi.

Bộ áo dài với thiết kế từ nhiều năm trước và được khán giả nhận xét là khá "quê mùa".

​Qua hình ảnh Nhã Phương diện áo dài cưới, khán giả liền tinh tế nhận ra có lẽ diễn biến sắp tới của Cây táo nở hoa sẽ có nhiều thay đổi. Liệu rằng Báu và Quân chính thức "nối lại tình xưa" bằng một đám cưới hạnh phúc. Hay dưới sự ngăn cấm của anh hai Ngọc, cô nàng sẽ lên xe hoa cùng một người khác?

Liệu rằng Báu và Quân đã "nối lại tình xưa"?

Được biết, đây không phải chiếc váy đầu tiên mà Nhã Phương bị chê. Trong từ đầu phim đến nay, nữ diễn viên luôn vào vai một cô nàng có phong cách thời trang kỳ dị, đầy khó hiểu. Chính bản thân cô nàng đã phải thừa nhận nhân vật của mình rất điên bởi ăn mặc không giống ai. Chắc chắn ngoài đời không có ai ăn mặc như thế này.

Nhân vật Báu của Nhã Phương luôn diện những trang phục màu mè và "gầy trơ xương".

Thời trang của nhân vật Báu trong phim khiến khán giả cũng phải ngỡ ngàng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới