PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhà sản xuất “Avatar” bất ngờ tiết lộ về nội dung của phần 3, 4 và 5

Chủ nhật, 05/02/2023 08:25

Cốt truyện sơ bộ của “Avatar” 3, 4 và 5 đã được tiết lộ bởi nhà sản xuất kiêm đạo diễn của loạt phim Jon Landau.

Truyền thông Mỹ đưa tin, mới đây nhà sản xuất “Avatar” Jon Landau đã đề cập ngắn gọn về nội dung phần mới của dự án ăn khách còn lại thông qua một cuộc phỏng vấn.

Đầu tiên, Jon Landau cho biết trong “Avatar 3”, một chủng tộc Na'vi phản diện hơn có tên “người Ash” sẽ xuất hiện. Điều này ủng hộ nhận định trước đó của đạo diễn James Cameron, ông nói rằng một nền văn hóa Na'vi khác với những gì từng thể hiện trước đây sẽ được giới thiệu trong phần ba của "Avatar".

Đồng thời, Landau đã đề cập trong cuộc phỏng vấn với tạp chí “Empire” rằng sẽ có “một bước nhảy thời gian lớn” trong bộ phim “Avatar” phần thứ 4. một cỗ máy thời gian hoặc nếu các nhân vật chính thay đổi theo thời gian.

Cuối cùng, liên quan đến “Avatar 5”, Jon Laudon đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Gizmodo rằng việc quay trở lại Trái đất sẽ được đưa vào. Anh ấy nói: “Chúng tôi đến đó để mở rộng tầm mắt của mọi người, mở rộng tầm mắt của Neytiri, về những gì tồn tại trên Trái đất.

“Avatar 3” dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12/2024.

Mặt khác, vì có đề cập rằng Trái đất trong dòng thời gian của “Avatar” đang chết dần chết mòn do quá tải dân số và cạn kiệt tài nguyên, người hâm mộ tò mò không biết câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong các phần tiếp theo của phim “Avatar”.

Trong khi đó, được biết rằng phần tiếp theo của “Avatar” mới sẽ được phát hành hai năm một lần. Theo đó, “Avatar 3” dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12/2024.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)