PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhã 'Về nhà đi con' gọi cho đồng bọn bàn kế hoạch nhưng màn hình điện thoại lại hiện tên Vũ Luật Giang?

Thứ sáu, 26/07/2019 15:35

Dân mạng tiếp tục bắt lỗi trong phim "Về nhà đi con" khi Nhã gọi cho đồng bọn để bàn kế hoạch trả thù Vũ nhưng lại hiện tên của người tình.

"Về nhà đi con" đang là một bộ phim Việt hấp dẫn, được khán giả đón xem từng ngày. Những tập gần đây, cư dân mạng chú ý đến mối quan hệ giữ Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) và Nhã 'tiểu tam' (Quỳnh Nga).

Ở tập 71 "Về nhà đi con", cư dân mạng phát hiện một điều thú vị về cách lưu tên của Vũ và Nhã dành cho nhau. Dù là "người tình của nhau" nhưng Vũ lưu Nhã trên điện thoại là "Đối tác", còn Nhã lưu tên Vũ là "Vũ Luật Giang".

Nhã lưu Vũ trên điện thoại là Vũ Luật Giang

Vũ lưu Nhã trên điện thoại là Đối tác.

Trong tập 73, có đoạn Nhã gọi cho đồng bọn để chuẩn bị kế hoạch trả thù Vũ cũng như công ty Luật Giang. Tuy nhiên, dân mạng lại soi trên màn hình điện thoại của Nhã lại là tên Vũ Luật Giang. Đây là một "hạt sạn" của phim "Về nhà đi con".

Dân mạng phát hiện hạt sạn ở tập 73: Trên điện thoại Nhã đang gọi cho "Vũ Luật Giang" nhưng lại bàn kế hoạch trả thù Vũ.

Nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện ra "hạt sạn" này.

Ngoài ra, ở tập 73, dân mạng còn thắc mắc giỏi trái cây mà Vũ mang đến nhà vợ. Một số người cho là giỏ trái cây giả. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây là hoa quả nhập nên được bọc cẩn thận dễ gây hiểu lầm.

Dân mạng còn thắc mắc giỏ trái cây mà Vũ mang đến nhà vợ là giả hay thật.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới