PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhận diện 2 cô nàng hot girl xinh đẹp, nóng bỏng lần đầu tham gia Táo Quân

Thứ hai, 28/01/2019 15:50

Dù chỉ xuất hiện vài phút trong chương trình Táo Quân 2019, nhưng 2 cô nàng hot girl này gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp.

Như vậy sau gần một tháng tập luyện, 3 buổi ghi hình của chương trình Táo Quân 2019 đã diễn ra thành công. Giống mọi năm, Táo Quân vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình. Cơn sốt vé đủ để minh chứng cho sức hút ấy.

Bên cạnh những gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu gắn bó suốt bao nhiêu năm qua như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung..., thì chương trình luôn có sự mới mẻ trong mỗi năm. Ở mùa Táo Quân năm nay, dù chỉ xuất hiện vài phút nhưng 2 cô nàng hot girl xinh đẹp Trâm Anh và Cao Diệp Anh gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Dân mạng lập tức truy lùng danh tính của cả hai ngay khi buổi ghi hình cuối cùng kết thúc.

Đầu tiên là cô nàng hot girl có tên Cao Diệp Anh, sinh năm 1995 - là một hot girl mới nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nhìn khá giống con lai. Cô đang làm việc tại một câu lạc bộ võ thuật, đồng thời là mẫu ảnh.

Cô gái Tuyên Quang từng lọt vào top 5 người đẹp nhất tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất. Cao Diệp Anh từng được biết đến khi góp mặt với một vai diễn phụ trong phim "Quỳnh búp bê".

Năm 2014, Cao Diệp Anh từng lọt top 5 người đẹp đẹp nhất xứ Tuyên

Năm 2018, Cao Diệp Anh được chú ý với vai phụ trong phim "Quỳnh búp bê" và màn nói hớ về Pele trong chương trình bình luận World Cup 2018

Trong Táo quân 2019, Cao Diệp Anh chỉ tham gia một tiết mục nhỏ nhưng cô rất tự hào

Cô nàng sở hữu gương mặt lai Tây và body vô cùng nóng bỏng

Cô nàng thứ 2 có tên Trâm Anh, là một trong nhưng hot girl nổi bật nhất trong dàn người đẹp Nóng cùng World Cup. Hot girl sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình "Mảnh ghép tình yêu".

Trâm Anh cũng là cô gái được coi nổi bật nhất trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup 2018

Hot girl sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước ống kính

"Tôi cao 1m63 và nặng 50 kg. Tôi đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại", Trâm Anh từng cho biết

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh còn sở hữu một hình thể nóng bỏng. Người đẹp này cũng vinh dự thể hiện một vai diễn nhỏ trong chương trình Táo quân 2019

Click xem thêm: Hà Lade bật mí món quà cực ấn tượng của bạn trai dành tặng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)