PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan Phúc Vinh - Kiều Anh ẵm giải Nam/Nữ diễn viên ấn tượng; 'Gia đình mình vui bất thình lình' thắng lớn

Thứ hai, 01/01/2024 23:20

VTV Awards 2023 đã chính thức gọi tên những cá nhân và tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất trong đêm vinh danh.

Tối 1/1, Lễ trao giải VTV Awards 2023 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên của cả 2 miền Nam - Bắc.

Cuộc đua ở giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng khá gay cấn với ba ứng cử viên là NSƯT Hoàng Hải, Trọng Lân và Nhan Phúc Vinh. Trước đó, NSƯT Hoàng Hải được khán giả yêu mến với vai Lưu "nát" của Cuộc đời vẫn đẹp sao. Giải thưởng bất ngờ gọi tên Nhan Phúc Vinh với vai Quân trong phim Đừng làm mẹ cáu. Diễn viên Thanh Sơn - người chiến thắng ở hạng mục này năm ngoái - trao giải và chúc mừng đồng nghiệp.

Nhan Phúc Vinh thắng giải Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2023

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, NSƯT Kiều Anh ẵm cúp sau khi vượt qua hai bạn diễn trong phim Gia đình mình vui bất thình lình là Lan Phương và Khả Ngân. Nữ diễn viên rơi nước mắt, nghẹn ngào khi được xướng tên ở giải thưởng quan trọng.

Kiều Anh xúc động rơi nước mắt khi đứng trên bục nhận giải

Tại hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, cái tên được xướng lên là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù gây ra một vài tranh cãi trong quá trình phát sóng nhưng không thể phủ nhận đây là một tác phẩm rất đáng nhớ với nội dung mang tính giải trí cao, lồng ghép với những câu chuyện nhân văn về tình cảm gia đình.

Gia đình mình vui bất thình lình trở thành phim truyền hình hay nhất năm 2023 trên sóng VTV

Về phim tài liệu ấn tượng, ê-kip sản xuất chương trình Mảnh ký ức - Ban Truyền hình Đối ngoại được vinh danh. Với hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng, ba cái tên được xướng lên là VĐV Nguyễn Thị Oanh (lĩnh vực thể thao), ca sĩ Hà An Huy (lĩnh vực nghệ thuật) và đạo diễn Phạm Thiên Ân (lĩnh vực văn hóa). Cuối cùng, với hạng mục Chương trình sáng tạo của năm, ê-kip Hoa xuân ca đã được vinh danh. Đây cũng là giải thưởng khép lại đêm trao giải đầy ấn tượng của VTV năm 2023.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới