PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc cực xinh của MC Hồng Nhung dù đã 2 con, được đồng nghiệp và khán giả vote 'rần rần' tại VTV Awards

Thứ ba, 03/08/2021 09:00

MC Hồng Nhung tiếp tục là hiện tượng tại VTV Awards năm nay.

MC Hồng Nhung sinh năm 1990 và là gương mặt dẫn dắt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Trong suốt 10 năm gắn bó với VTV, cô đã đảm nhận vai trò BTV kiêm MC loạt chương trình lớn như: 360 độ thể thao, Cà phê sáng VTV3, Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7...

Nhờ kinh nghiệm và tài năng, năm 2019 - Hồng Nhung từng lọt vào Top 5 đề cử "VTV Awards" hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng". Và năm nay, nữ MC xinh đẹp tiếp tục lọt vào danh sách đề cử "BTV ấn tượng" tại VTV Awards 2021. Không chỉ đa số đồng nghiệp của nhà đài mà rất nhiều khán giả cũng đang đua nhau vote cho Hồng Nhung.

MC Hồng Nhung được ủng hộ nhiệt tình tại VTV Awards 2021

Bên cạnh chuyên môn, Hồng Nhung còn gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình đầy xinh đẹp và cuốn hút. Dù đã là mẹ của 2 con nhưng mỗi lúc lên hình, nữ MC lại khiến người xem phải xao xuyến. Về đời tư, Hồng Nhung khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ lên trang cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp 'gây thương nhớ' của nữ MC sinh năm 1990

Hồng Nhung từng trải lòng về công việc, cô là người quyết liệt, cầu toàn, thực tế và nguyên tắc. Nữ BTV thích những trải nghiệm mới trong công việc. Cô cũng là người yêu bản thân và mong muốn truyền nguồn năng lượng tích cực cho người khác.

Không chỉ đóng vai trò là BTV, Hồng Nhung còn là người đóng góp ý kiến, xây dựng kịch bản và sản xuất chương trình. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hồng Nhung sẽ dễ dàng nhận thấy, cô là một người yêu những điều bình dị, nhẹ nhàng và những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống.

Nụ cười của nữ BTV xinh đẹp và cuốn hút khiến bất cứ khán giả nào cũng phải xao xuyến

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới