PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc đời thường khác xa trên phim 'Lối về miền hoa' của 'gái ế' Đàm Hằng

Thứ hai, 21/02/2022 15:57

Vào vai chị bán hoa xinh đẹp, nữ diễn viên Đàm Hằng được chú ý trong bộ phim truyền hình đang lên sóng 'Lối về miền hoa'.

Diễn viên Đàm Hằng được khán giả truyền hình biết đến qua rất nhiều vai diễn trong các bộ phim: "Gia phả của đất" (đạo diễn Trần Quốc Trọng), "Dòng sông phẳng lặng" (đạo diễn Đỗ Đức Thành), "Gia đình thợ mỏ", "Trăng lạnh" (đạo diễn Phi Tiến Sơn)… Nữ diễn viên đang công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Diễn viên Đàm Hằng tái xuất gây chú ý trong "Lối về miền hoa"

Dù chỉ là vai phụ nhưng nét diễn tự nhiên, nhẹ nhàng của Đàm Hằng được khán giả yêu mến

Hiện, cái tên Đàm Hằng đang gây chú ý với vai diễn "gái ế" làm nghề bán hoa trong "Lối về miền hoa". Dù không phải là nhân vật chính nhưng vai chị Hoa của Đàm Hằng nhận được nhiều tình cảm của khán giả ngay từ khi phim mới lên sóng. Qua sự nhập vai của diễn viên Đàm Hằng - một "gái ế" ở miền quê nhưng không hề ẩm ương, khó chiều mà rất dịu dàng và tốt bụng, khán giả càng thêm phần yêu thích bộ phim cũng như nét diễn tự nhiên của cô. Không chỉ vậy, cô "gái ế" còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến ông Lâm "ngẩn ngơ" tối ngày.

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của cô "gái ế" trong "Lối về miền hoa"

Khác với tạo hình cô bán hoa ở làng quê, Đàm Hằng ngoài đời dù đã gần 40 tuổi nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào, xinh đẹp, trẻ trung, không có khoảng cách tuổi tác với dàn diễn viên trẻ của "Lối về miền hoa".

Chia sẻ về nhân vật của mình, nữ diễn viên bày tỏ: “Phim này Đàm Hằng vào vai Hoa, sinh ra ở Làng Hoa, trồng Hoa, đi bán Hoa, và yêu Hoa đến quần áo nào mặc cũng phải là Hoa mới chịu cơ. Không biết cuộc đời của Hoa sẽ đi đâu về đâu nữa”.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới