PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc đời thường không lên sóng gây sốt của Quỳnh Châu 'Lối về miền hoa'

Thứ tư, 23/03/2022 15:47

Trong phim 'Lối về miền hoa', Quỳnh Châu đảm nhận vai nữ phụ tên Phương, bạn gái của Nghĩa (Tô Dũng) và là tình địch của Anh Đào (Thanh).

"Lối Về Miền Hoa" là bộ phim đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Hiện phim đang đi đến những tập cuối cùng. Dù chỉ là phim thế sóng chờ phần hai của "Thương Ngày Nắng Về" tái xuất nhưng tác phẩm này đã nhanh chóng được khán giả truyền hình yêu mến. Dàn diễn viên trẻ đẹp của phim cũng nhanh chóng được fans Việt quan tâm tìm hiểu.

Bộ phim quy tụ những gương mặt diễn viên trẻ như Trọng Lân, Tô Dũng, Mạnh Quân, Huy Bách, Đức Anh, Anh Đào... và Quỳnh Châu là một gương mặt mới được nhiều khán giả nhớ mặt, nhớ tên. Trong phim, Quỳnh Châu đảm nhận vai diễn Phương, là bạn gái của Nghĩa (Tô Dũng), tình địch của Thanh (Anh Đào).

Quỳnh Châu, vai Phương trong "Lối về miền hoa"

Quỳnh Châu sinh năm 1998, là cựu sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô hoạt động mảng sân khấu kịch tại Câu lạc bộ Sân khấu Thử Nghiệm. Trong năm 2021 vừa qua, Quỳnh Châu từng giành được Huy chương Bạc tại Liên hoan kịch nói toàn quốc.

Quỳnh Châu cho biết, khó khăn áp lực đối với cô khi nhận vai Phương là chưa có nhiều kinh nghiệm ở mảng phim truyền hình nên còn bị “khớp” khi đi quay. Thế nhưng: “Châu được các anh chị chỉ dạy, hỗ trợ nhiệt tình và cảm thấy mình ngày càng trưởng thành, tự tin và mọi thứ thuận lợi hơn”.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Quỳnh Châu

Thậm chí là những shoot ảnh sexy, nóng bỏng cỡ này

Khoảnh khắc nữ diễn viên sinh năm 1998 đọc kịch bản phim

Trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Châu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường cũng như công việc. Ngoài đời cô nàng chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm. Có thể thấy nữ diễn viên 24 tuổi sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” cùng vóc dáng chuẩn. Nếu đặt Phương và Thanh của "Lối Về Miền Hoa" lên “bàn cân” thì cũng là “một chín, một mười”.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới