PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc đời thường quyến rũ của cô gái bán quạt đang gây sốt phim 'Phố trong làng'

Thứ tư, 17/11/2021 21:13

'Phố trong làng' hiện đang là phim truyền hình gây sốt, cuộc sống cũng như đời tư của dàn diễn viên tham gia được đông đảo khán giả quan tâm.

"Phố trong làng" lên sóng trên VTV đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả khi kể về cuộc sống của những chiến sĩ trẻ rời phố về làng làm công an xã. Tại đây, ngoài cuộc chiến chống lại tệ nạn xã hội ở vùng nông thôn thì tình yêu của những người trẻ cũng hiện lên đầy sinh động và đẹp đẽ.

Ngoài cặp đôi chính trong phim là Nam (Anh Tuấn) - Ngọc (Ngọc Anh) thì cặp đôi Đông - Hải do hai diễn viên Đức Hiếu và Minh Thu thủ vai cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy lần đầu phối hợp nhưng cả hai đã tìm được tiếng nói chung tạo nên câu chuyện thú vị với những xúc cảm của mối tình đầu.

Minh Thu vào vai cô gái bán quạt ở phim "Phố trong làng"

Minh Thu là một diễn viên trẻ trên màn ảnh Việt. Người đẹp từng tham gia một số vai diễn phụ trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", sitcom "Góc phố muôn màu"… Gần đây nhất, Minh Thu đảm nhận vai bà Sa thời trẻ trong phim "Hương vị tình thân".

Ở "Phố trong làng", Minh Thu hóa thân thành cô bán quạt thôn quê dịu dàng, xinh xắn. Nhưng ít ai biết, đời thường nữ diễn viên lại chuộng style thời trang trẻ trung, phóng khoáng làm toát lên nét xinh đẹp, quyến rũ vốn có. Bên cạnh đó cũng có những khoảnh khắc không kém phần sexy, hút mắt.

Khán giả bất ngờ khi bắt gặp những hình ảnh sexy và cá tính của Minh Thu, bởi ngoài đời cô sở hữu phong cách vô cùng hiện đại, khác xa trên phim

Nữ diễn viên 9X sở hữu phong cách gợi cảm, nữ tính, sành điệu

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên cậu con trai gần 3 tuổi

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới