PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc đời thường siêu nóng bỏng của 'Cô Đào quán karaoke' trong phim Việt hot nhất hiện tại

Thứ ba, 30/05/2023 14:50

Nhân vật Đào, tiếp viên quán karaoke là người đang gây sóng gió cho cả 3 gia đình Công - Thành - Danh trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

"Gia đình mình vui bất thình lình" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những tình huống hài hước nhưng cũng rất thực tế với đời sống hiện nay. Phim được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình Việt hot nhất thời điểm hiện tại.

"Cô Đào quán karaoke" trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" do diễn viên Hương Su đảm nhận

Trong đó, đáng chú ý phải kể đến chi tiết Thành (Doãn Quốc Đam) làm mất nhẫn cưới, cùng anh trai Công (Quang Sự) và em trai Danh (Thanh Sơn) đến quán karaoke tìm lại liền bị hiểu nhầm là đến quán karaoke "hư hỏng, mất nết". Không những không tìm được nhẫn, 3 anh em còn bị cô gái tên Đào - tiếp viên ở quán karaoke tặng đồ khiến Phương (Kiều Anh), Hà (Lan Phương) cùng Trâm Anh (Khả Ngân) ghen tuông, đến tận nơi để làm cho ra nhẽ. Phân đoạn xử lý cô tiếp viên tên Đào của ba chị em Phương, Hà và Trâm Anh mang đến cho khán giả sự thích thú. Đào sau khi bị 3 chị dọa nạt đã ngoan ngoãn trả lại nhẫn, thậm chí còn nói với 3 anh rằng "xin chừa tới già".

Đời thường, Hương Su sở hữu sắc vóc vô cùng nóng bỏng, gợi cảm

Cái tên Đào - tiếp viên quán karaoke đang được dân tình ráo riết tìm kiếm, truy lùng info. Theo đó, nữ diễn viên đảm nhận vai Đào là Hương Su. Trên trang cá nhân của mình, Hương Su cũng nhận được nhiều bình luận từ phía khán giả. Hiện cô nàng đang làm công việc diễn viên kiêm người mẫu.

Sở hữu nhan sắc đời thường xinh đẹp cùng vóc dáng siêu gợi cảm, người đẹp theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Mỗi bức hình Hương Su chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút rất đông lượng theo dõi và tương tác từ người hâm mộ.

Hương Su trong loạt ảnh trên trang cá nhân làm dân tình khó có thể rời mắt

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới