PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc ngọt ngào của nữ chính tập 4 'Người ấy là ai', là một Á hậu

Thứ sáu, 09/06/2023 09:46

Ngay sau khi những gương mặt của tập 4 'Người ấy là ai' mùa 5 hé lộ, chân dung nữ chính được đông đảo dân mạng quan tâm.

Tập 4 "Người ấy là ai 2023" có sự góp mặt của dàn cố vấn: Minh Tú, Châu Bùi, Võ Hạ Trâm và Song Luân, khán giả được dịp chứng kiến loạt khoảnh khắc lắng đọng từ nữ chính Quản Hân cùng câu chuyện để lỡ người thương mình vì chọn sai cách yêu.

Quản Hân - nữ chính tập 4 "Người ấy là ai 2023"

Quản Hân là Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022

Nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ của Quản Hân

Hiện cái tên Quản Hân đang được đông đảo khán giả tìm kiếm. Theo đó, Quản Hân tên đầy đủ là Quản Trần Gia Hân, sinh năm 1997 tại Đồng Nai. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022 và giải Á quân Gương mặt truyền hình. Quản Hân từng là Á khoa đầu vào năm 2016 và tốt nghiệp loại giỏi, là thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM năm 2020. Cô hiện đang là người dẫn chương trình và giáo viên dạy kỹ năng cho các em nhỏ.

Bên cạnh đó, Quản Hân còn đoạt Top 5 Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM 2016, Top 5 Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017 do Nhà Văn hóa Sinh viên tổ chức. Ngoài ra, người đẹp cũng từng tham gia một số dự án phim chiếu mạng.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Quản Hân từng đảm nhiệm vai trò Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM 2022, xuất hiện trong phim ngắn quảng bá du lịch tại thành phố mang tên “100 điều thú vị tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Ở đời thường, Quản Hân sở hữu nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ. Vẻ đẹp sắc sảo và những câu chuyện tình của nàng Á hậu cũng là điểm nhấn tại tập 4 "Người ấy là ai" mùa 5.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới