PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân đẹp nhất 'Phố trong làng' - Đào Thúy Hường

Chủ nhật, 02/01/2022 11:59

Vẻ đẹp của nữ thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh - Đào Thúy Hường trở thành điểm sáng của phim truyền hình 'Phố trong làng' những tập gần nhất.

Đào Thúy Hường từng thi đỗ ngành Diễn viên kịch - điện ảnh với số điểm thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2017. Thúy Hường sinh năm 1999, hiện là sinh viên năm cuối. Người đẹp 23 tuổi được biết tới qua vai diễn Hải My trong phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu".

Hình ảnh Đào Thúy Hường và Phạm Anh Tuấn ở "Phố trong làng"

Hiện tại, Đào Thúy Hường đảm nhiệm vai người yêu cũ của Nam (Phạm Anh Tuấn) trong "Phố trong làng". Dù vai diễn chỉ xuất hiện thoáng qua và ngắt quãng ở các tập nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn gây chú ý. "Phố trong làng" là bộ phim thứ 2 Đào Thúy Hường góp mặt dù chỉ là đóng vai phụ.

Nhan sắc gây thương nhớ của thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh

Có một điểm không hề thay đổi ở Đào Thúy Hường ở trong phim so với ngoài đời là cô rất đẹp. Vẻ đẹp không có góc chết từ gương mặt tới hình thể. Thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhận xét là mỹ nhân đẹp nhất của "Phố trong làng".

Thúy Hường sở hữu góc nghiêng đẹp nhờ sống mũi cao, thẳng. Cô tin tưởng rằng vẻ đẹp của người con gái không chỉ thể hiện ở đường nét bên ngoài mà toát ra qua thần thái, nội tâm.

Dù chưa thực sự gây dấu ấn về diễn xuất nhưng Đào Thúy Hường lại sở hữu nhan sắc nổi bật, phong cách nữ tính hút mắt người nhìn. Nữ diễn viên cũng chuộng phong cách bánh bèo và sexy

Trên trang cá nhân, dễ dàng bắt gặp những hình ảnh nóng bỏng của Đào Thúy Hường. Người đẹp 23 tuổi được nhiều khán giả nhận xét là mỹ nhân đẹp nhất phim "Phố trong làng"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới