PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc nóng bỏng ngoài đời của vợ Vũ 'mặt sắt' - Hải Hà trong phim Quỳnh búp bê

Thứ bảy, 27/10/2018 10:08

Bộ phim Quỳnh búp bê đang gây sốt với khán giả xem truyền hình. Không chỉ Quỳnh, Cảnh, Lan cave hay My Sói - nhiều nhân vật phụ khác cũng gây được chú ý. Bà vợ xinh đẹp, nóng bỏng của Vũ 'mặt sắt' cũng đang là cái tên được tìm kiếm.

Trong Quỳnh búp bê, nhân vật Hân (vợ của Vũ "mặt sắt") gây ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình bởi nét đẹp dịu dàng, lương thiện. Dù là vợ của một tên trùm xã hội đen quyền lực và bí ẩn bậc nhất trong phim, nhưng những cư xử của Hân luôn khiến người xem phải ngạc nhiên.

Hải Hà - vợ Vũ "mặt sắt" là nhân vật đoản mệnh nhất trong phim Quỳnh búp bê

Vai diễn Hân - cô gái dịu hiền nhưng đoản mệnh nhất phim Quỳnh búp bê do diễn viên Hải Hà đảm nhận. Hải Hà tâm sự lý do cô nhận lời tham gia diễn xuất trong phim này chỉ vì một câu nói của đạo diễn "đây là vai tử tế và nhân văn nhất phim". "Hân là một tuyến nhân vật hoàn toàn khác biệt. Giữa môi trường toàn gái mại dâm, ma túy, buôn tiền bán quyền, giữa những bon chen lừa lọc... cô ấy tồn tại như một luồng ánh sáng thiện lương", nữ diễn viên nói.

Hiện tại, Hải Hà vẫn đang độc thân và thích cuộc sống tự chủ trong tất cả mọi việc. Trước Quỳnh búp bê, Hải Hà từng tham diễn xuất trong Chuyện đời thường của đạo diễn Phó Bá Nam cách đây 22 năm.

Diễn viên Hải Hà ưa thích phong cách bụi, dân dã, cá tính và năng động

Vợ Vũ "mắt sắt" sở hữu nhan sắc đáng ghen tỵ, đôi mắt hút hồn và làn môi cong gợi cảm

Dù ít tham gia phim ảnh nhưng nhan sắc và diễn xuất của Hải Hà không hề thua kém dàn mỹ nhân trong phim Quỳnh búp bê

Cô có sở thích đi phượt và du lịch bụi. Đó là lý do Hải Hà sắm cho mình một chiếc ô tô bán tải rất hầm hố để phục vụ cho những chuyến chu du của mình

Trailer phim Quỳnh búp bê

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)