PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1999 có cảnh nóng 'bạo liệt' với B Trần trong phim Chúng ta của 8 năm sau

Thứ ba, 26/12/2023 15:32

Ngay sau khi cảnh nóng với B Trần lên sóng, 'tiểu tam' trong Chúng ta của 8 năm sau lập tức gây chú ý, được dân tình tìm kiếm info.

Ở phần 2 Chúng ta của 8 năm sau, cuộc hôn nhân của Nguyệt (Quỳnh Kool) - Tùng (B Trần) sẽ gặp sóng gió khi có sự xuất hiện của Anh Thu - nữ nhân viên thực tập cũ ở công ty của Tùng. Anh Thu sống cùng chung cư với vợ chồng Nguyệt - Tùng nên có nhiều cơ hội tiếp cận, gần gũi Tùng.

Trong tập 19, cô nàng đã nhắc lại mối quan hệ năm xưa với Tùng. Tùng giờ đã có gia đình, không muốn nhắc lại chuyện cũ, chủ động giữ khoảng cách với Anh Thu nhưng cô nàng "trà xanh" vẫn buông lời ve vãn Tùng.

Cảnh nóng táo bạo của B Trần và "tiểu tam" trong Chúng ta của 8 năm sau

Nữ diễn viên vào vai Anh Thu là Cù Thị Trà. Cô từng vào vai nữ luật sư Thanh trong bộ phim Hành trình công lý. Sau đó là các vai diễn chớp nhoáng trong Đừng làm mẹ cáu (bồ nhí của Khôi) và Gia đình mình vui bất thình lình (vai Lan - người yêu cũ của Danh).

Cù Thị Trà sở hữu gương mặt đẹp, body gây mê

Cù Thị Trà sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên trên màn ảnh VTV từ cuối năm 2022, người đẹp này từng là mẫu ảnh, đắt show chụp hình cho nhiều thương hiệu thời trang nhờ lợi thế gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nổi bật. Là ''tay ngang'' nên hiện tại khi định hướng theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp, Cù Thị Trà sẽ tham gia các khóa học đào tạo về diễn xuất, hi vọng bản thân có thể biến hoá đa dạng hơn.

Ngoài ra, cô cũng đầu tư chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân ngày càng đẹp hoàn thiện. Để phục vụ cho nhu cầu công việc phải lên hình thường xuyên, Cù Thị Trà rất chú trọng chăm sóc làn da. Cô tẩy trang sạch, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng. Đồng thời, uống nhiều nước lọc cũng là bí quyết giúp người đẹp này có một làn da căng bóng, sáng mịn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Nhờ những vai phụ truyền hình, tên tuổi Cù Thị Trà ngày càng được nhiều người biết đến

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới