PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc và cuộc sống ngoài đời của Phương My - 'tiểu tam xấc láo' trong 'Hành trình công lý'

Thứ năm, 10/11/2022 09:30

Khác với nhân vật Huyền - ngoài đời, Phương My dịu dàng, nữ tính, ăn mặc kín đáo, nói chuyện nhỏ nhẹ.

Phim "Hành trình công lý" có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: Hồng Diễm, Việt Anh... Ngoài ra, cũng xuất hiện những nhân vật mới, trong đó có Huyền (Phương My đóng) - cô gái làm nghề mát xa.

Phương My - nữ diễn viên đóng vai Huyền trong "Hành trình công lý".

Trong phim, Huyền vừa có liên quan đến vụ án của Hoàng (Việt Anh) vừa cặp bồ với Cường (Doãn Quốc Đam). Trong cuộc chiến giúp vợ cũ của Cường giành quyền nuôi con, Hồng Diễm (Phương) đã gặp gỡ để thuyết phục Huyền. Cuối cùng, Huyền đã chịu xuất hiện tại tòa. Cô khai nhận có mối quan hệ với Cường khi biết anh đã có vợ con. Đồng thời Huyền đưa ra những bằng chứng chống lại nhân tình. Cũng nhờ Huyền mà Phương "lật ngược" được tình thế.

Huyền ra làm chứng giúp vợ cũ của Cường.

Được biết, Phương My sinh năm 1991, từng theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã ra trường được 5 năm. Tuy nhiên thời gian qua cô hoàn toàn chỉ tập trung cho sân khấu. Huyền trong "Hành trình công lý" là vai diễn đầu tiên trên truyền hình của Phương My.

Vì là vai diễn đầu tiên nên Phương My nhận được sự chỉ bảo rất nhiều từ đàn anh Doãn Quốc Đam. "Lúc đầu tôi hơi ngại và có nói những ý kiến của mình về cách diễn để 2 anh em hiểu nhau hơn. Và anh Đam đã khiến tôi có một cái nhìn khác về diễn xuất, về cách nhìn nhận xã hội, về cách xây dựng nhân vật sao cho chân thật nhất. Đúng là khi được tham gia phim 'Hành trình công lý' đã giúp tôi trưởng thành hơn", cô chia sẻ.

Khác với nhân vật có thái độ xấc xược, lồi lõm, ngoài đời Phương My dịu dàng, nữ tính, ăn mặc kín đáo, nói chuyện nhỏ nhẹ hoàn toàn trái ngược với vai Huyền. Hiện tại, cô chưa lập gia đình và đang tập trung cho đam mê, kinh doanh.

Những hình ảnh xinh đẹp ngoài đời của Phương My.

Khác với Huyền, ngoài đời Phương My rất nữ tính, dịu dàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới