PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Anh - nữ MC bình luận World Cup 2022 của VTV đang gây sốt

Thứ bảy, 10/12/2022 19:42

MC Ngọc Anh hiện đang là cái tên được đông đảo khán giả truyền hình biết đến khi liên tiếp xuất hiện trong các bản tin bình luận bóng đá của VTV giữa mùa World Cup 2022.

Ngọc Anh là MC quen mặt với các chương trình thể thao của VTV như "Bản tin 360 độ thể thao" trên VTV2, "Thể thao 24/7" trên VTV1, VTV Sport News, "Nhịp đập thể thao" trên VTV3... MC Trần Ngọc Anh còn gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện trong một số chương trình bình luận trước, giữa và sau mỗi trận đấu diễn ra trong mùa World Cup 2022.

Giọng nói lưu loát, lôi cuốn, nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng nền tảng kiến thức thể thao dày dặn đã giúp nữ MC trẻ ghi điểm trong mắt khán giả cả nước. Hiện cái tên Ngọc Anh được nhiều dân mạng theo dõi và tìm kiếm.

MC Ngọc Anh gây chú ý khi tham gia các chương trình bình luận mùa World Cup trên VTV

MC Ngọc Anh cho biết các bản tin thể thao trên sóng VTV thường ngày đã khá dày. Trong mùa World Cup, Ban thể thao Đài truyền hình Việt Nam còn sản xuất thêm rất nhiều chương trình đồng hành khác nữa. Một số chương trình như: "Nóng cùng FIFA World Cup", "Nhật ký World Cup", "Sôi động bóng đá thế giới",… và đặc biệt là các chương trình bình luận trước, giữa và sau mỗi trận đấu khi World Cup diễn ra. Cô cũng là thành viên trong ê-kíp thực hiện chương trình nhưng vẫn phải đảm bảo các bản tin thường ngày nên rất bận rộn.

Nữ MC sinh năm 1995 là một trong những gương mặt hot của Ban thể thao VTV hiện tại

Trang cá nhân của Ngọc Anh có tới 350.000 người theo dõi. Được biết, cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, thanh lịch, cộng với việc trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, Ngọc Anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Ở Ngọc Anh, người ta bắt gặp một cô gái có phong cách thanh lịch, năng động. Thời còn là sinh viên, cô gái nổi tiếng với việc năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể và các câu lạc bộ. Nhờ gương mặt xinh xắn, tỏa nắng, Ngọc Anh cũng là cái tên được nhiều hãng thời trang chọn làm người mẫu quảng cáo.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những tấm hình thời trang lúc sành điệu, lúc thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng tất cả đều được mọi người yêu thích và khen ngợi. Cũng như bạn bè trang lứa, những lúc rảnh rỗi, Ngọc Anh thường đi du lịch, mua sắm, nói chuyện với bạn bè. Cô cũng có sở thích nghe nhạc và đọc sách.

Nhan sắc đời thường như "nàng thơ" của MC Ngọc Anh

Trang cá nhân của mỹ nhân VTV tăng lượng theo dõi chóng mặt sau mùa World Cup này

Ngọc Anh đã làm việc chính thức tại VTV được hơn 2 năm. Trước đó, cô là cộng tác quen thuộc trong nhiều năm. Là một cô gái nhưng lại chọn theo nghiệp dẫn các chương trình thể thao, Ngọc Anh đã phải cố gắng tìm hiểu, cập nhật thông tin về bóng đá cũng như thể thao rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu của khán giả và trau dồi kiến thức cho mình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới