PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhân vật bị Ly trong 'Đừng nói khi yêu' bị nói là người thứ ba, Thùy Anh giải thích cực dễ thương

Thứ bảy, 25/02/2023 15:44

Thùy Anh quay hẳn clip khi đọc được bình luận cho rằng nhân vật Ly trong 'Đừng nói khi yêu' của mình là người thứ ba và phim cũng cổ xuý cho chuyện tình của 'tiểu tam'.

Thùy Anh hiện đang là nữ chính của phim Việt gây sóng tạo bão trên màn ảnh nhỏ. Cô đóng vai Ly trong "Đừng nói khi yêu" với tính cách hoạt bát, tinh nghịch và tràn đầy năng lượng yêu đời. Bên cạnh chuyện tình cảm với chàng CEO Leo do Mạnh Trường đóng, tình bạn giữa Ly và Tú do Đình Tú đóng cũng khiến dân tình phải tranh cãi nhiều.

Mới đây, trên kênh TikTok của Thùy Anh, một cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: "Kiểu phim Việt đang dạy người ta cách yêu thế nào để thành người thứ ba?" Ngay khi đọc được ý kiến này, Thùy Anh đã quay hẳn clip bày tỏ cảm xúc của mình một cách chân thành và dễ thương.

Cô giải thích: "Ôi buồn quá mọi người ạ. Mới ngủ dậy xong mà đọc mấy comment như thế này thì buồn không chịu nổi. Mọi người ghét tình bạn giữa Ly và Tú đến thế à? Thực ra bộ phim 'Đừng nói khi yêu' là muốn đem đến cho mọi người một góc nhìn mới. Giới trẻ hiện nay ai cũng phải lớn lên, ai cũng phải có quá trình phát triển và trưởng thành. Có những người chỉ mới 15,16 tuổi thôi mà đã giống ông cụ non, bà cụ non. Còn có những người 30 tuổi rồi mà vẫn giống như một đứa trẻ. Vậy nên ai cũng cần phải trải qua nhiều mối quan hệ, trải qua nhiều việc trong cuộc sống thì mới có thể phát triển và trưởng thành lên được. Tú với Ly cũng vậy thôi. Có thể mọi người thấy cả hai đang rất bồng bột, bốc đồng và trẻ con nhưng mà dần dần họ sẽ trưởng thành hơn trong cuộc sống. Phim mới có 12 tập thôi mà. Ngay từ đầu, hai con người quá trưởng thành thì đâu có gì để nói về giới trẻ nữa. Vậy nên, một phần nào đấy, bộ phim cũng muốn mang đến góc nhìn mới, góc nhìn khác về giới trẻ hiện nay. Và đây là một tình bạn mà Thùy Anh thấy khá là đẹp. Thùy Anh cũng mong muốn có một tình bạn như thế này. Đây không còn gọi là tình bạn mà giống như tình thân rồi".

Nhân vật bị Ly trong "Đừng nói khi yêu" bị nói là người thứ ba, Thùy Anh giải thích cực dễ thương.

Thùy Anh mong khán giả theo dõi phim để có cái nhìn khách quan hơn.

Chia sẻ của Thùy Anh nhận nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đa phần cho rằng, muốn biết câu chuyện của Ly và Tú thế nào thì cần theo dõi phim chứ nhận định hiện tại vẫn khá chủ quan. Một số khác lại cho rằng, nhân vật Ly rất hồn nhiên và trên đời này, tình bạn khác giới không quá hiếm nên cần có cái nhìn cởi mở hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)